Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ituano vs America Mineiro 7h00 ngày 24/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 23/07/2024 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ituano vs America Mineiro thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ituano vs America Mineiro

Ituano vs America Mineiro
Ituano vs America Mineiro

Thắng lợi đậm đà 4-0 của Santos ở trận đấu sớm vòng 17 chắc chắn gây sức ép cho các đối thủ bám đuổi phía sau đội đầu bảng Hạng 2 Brazil. Trong số đó có America Mineiro, CLB đang đứng thứ 3 với 27 điểm, kém Santos 5 điểm và sáng mai sẽ đá vòng 17 với Ituano trên sân khách.

Dù America Mineiro đang góp mặt trong Top 3 BXH nhưng khó có thể nói phong độ hiện tại của CLB này là tốt. Bằng chứng là: một tháng qua, America Mineiro đá 6 trận tại Serie B Brazil, chỉ thắng được 1 và giành 6 trong tổng số 18 điểm có thể.

Thành tích sân khách của America Mineiro cũng tầm thường, chỉ 6 trong 27 điểm từ đầu mùa của họ là từ các chuyến hành quân xa. Trên thực tế, America Mineiro đã không thắng 4 vòng đấu làm khách mới nhất, đồng thời từ hòa tới thua ở 7/8 trận xa nhà trong hơn 3 tháng rưỡi qua.

Với Ituano, đội bóng này đang đứng áp chót BXH với 11 điểm sau 16 vòng đấu thắng 3, hòa 2 và thua 11. Ituano ấy cũng chỉ thắng được 1 trong 9 trận Serie B Brazil gần nhất. Chủ nhà kém cỏi  gặp khách yếu bóng vía, hòa là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Ituano vs America Mineiro

6 trận liên tiếp và 5 vòng đấu làm khách mới nhất, America Mineiro bất bại hiệp 1.  Trong khi đó, Ituano chỉ thắng 45 phút đầu duy nhất 1 trận trong 16 vòng đấu đã qua. Trên sân nhà, Ituano từ hòa tới thua trước giờ nghỉ giải lao 14/15 trận liên tiếp. Xét riêng nửa-đầu-trận, rõ ràng khách America Mineiro là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

Nhận định diễn biến Ituano vs America Mineiro

Với 35 bàn thua,  Ituano không chỉ là hàng thủ tệ nhất giải mà còn là đội duy nhất “thủng” +30 tại Serie B Brazil. Ba vòng đấu mới đây của CLB này chứng kiến tới... 15 pha lập công. Về phía America Mineiro, CLB này cũng trải qua 8 trận sân khách liên tiếp không thể giữ sạch lưới với cả thảy 12 bàn thua. Cặp đấu Ituano vs America Mineiro vì thế hứa hẹn +3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Ituano vs America Mineiro: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ituano vs America Mineiro

Nhận định Ituano vs America Mineiro 7h00 ngày 247 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích gần đây của đội Ituano
Nhận định Ituano vs America Mineiro 7h00 ngày 247 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội America Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Ituano: Saulo, Leonardo, Oliveira, Marcel, Vitao, Evaristo, Thonny, Matheus, Eduardo, Pavai, Diogo, Bruno
  • America Mineiro: Jory, Pedro, Marlon, Cesar, Borges, Adilson, Benitez, Rodriguinho, Fabio, Felipe, Brenner

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X