Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs Uruguay 01h45 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 07/06/2017 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Italia vs Uruguay lúc 01h45 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Italia vs Uruguay 01h45 ngay 86 (Giao huu quoc te) hinh anh
Italia vs Uruguay

Nhận định Italia vs Uruguay: 2-1

Dưới triều đại của HLV Ventura, Italia đang thể hiện bộ mặt khởi sắc đáng kể. Kể từ sau thất bại 1-3 trước ĐT Pháp trong trận giao hữu hồi tháng 9/2016 (trận ra mắt của HLV Ventura), Itali đã trải qua 8 trận bất bại (6 chiến thắng). Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Italia đang chia sẻ ngôi đầu với TBN (cả hai cùng có 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 lượt trận).

Trong đợt triệu tập lần này, HLV Ventura vẫn tiếp tục gọi nhiều cựu binh đồng thời không quên trao cơ hội cho các cầu trẻ. Những trụ cột thuộc biên chế Juventus do vừa tham dự trận chung kết Champions League cách đây không lâu gần như chắc chắn sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận giao hữu với Uruguy đêm nay. Điều này đồng nghĩa với nhiều cầu thủ trẻ hoặc chuyên gia ngồi dự bị sẽ có cơ hội ra sân.

Trong khi đó Uruguay đang ở giai đoạn suy giảm phong độ. Từ vị thế dẫn đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, họ đã rơi xuống thứ 3 với 23 điểm và bị nhóm bám đuổi bám đuổi ráo riết.

Uruguay đã thất bại 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi giải đấu (3 trận tại vòng loại World Cup), thủng lưới 12 bàn ở 4 trận thua này. Trận giao hữu này họ không có sự phục vụ của Luis Suarez. Bên cạnh đó, Edinson Cavani cũng không có được nền tảng thể lực sung mãn nhất, sau khi bị đau ở trận thua CH Ireland 1-3 cuối tuần qua.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Trận giao hữu này được tổ chức trên sân trung lập, tại Pháp.
- Tiền vệ Marco Verratti của ĐT Italia dính chấn thương ở buổi tập ngày hôm qua và vắng mặt ở trận này.
- Uruguay nhận thất bại 4 trận liên tiếp gần đây.
- Hai đội gặp nhau 9 lần trong lịch sử với thành tích cân bằng, thắng 3, hòa 3 và thua 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Italia: Donnarumma; Conti, Astori, Caldara, Darmian; De Rossi, Pellegrini, Candreva, Bernadeschi;  El Shaarawy, Belotti
Uruguay: Muslera; Pereira, Godin, Gimenez, G. Silva; Sanchez, Gonzalez, Vecino, Rodriguez; Cavani, Urretaviscaya

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X