Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs Saudi Arabia 01h45 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 28/05/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia vs Saudi Arabia lúc 01h45 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Italia vs Saudi Arabia 01h45 ngày 295 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Italia vs Saudi Arabia

Nhận định bóng đá Italia vs Saudi Arabia: 1-0

Đây là trận đầu tiên của đội tuyển Italia dưới triều đại mới Roberto Mancini nên tất nhiên đội quân Thiên thanh muốn giành được kết quả tốt để có sự khởi đầu suôn sẻ. Tuy nhiên, đối thủ Saudi Arabia hiện tại không dễ bị bắt nạt. Hơn nữa, Italia rất khó đạt được sự nhuần nhuyễn và nhịp nhàng trong lối chơi bởi Mancini mới bắt đầu công việc chưa lâu.

Trong đợt triệu tập đầu tiên này, cựu HLV trưởng Man City đã triệu tập trở lại cậu học trò cưng từng có thời gian làm việc chung ở Inter Milan rồi Man City, Mario Balotelli - tiền đạo có phong độ ổn định tại Nice mùa 2017/18 vừa qua. Ông cũng gọi khá nhiều gương mặt chỉ khoảng 20-23 tuổi, dấu hiệu cho thấy ông sẽ cải tổ Azzurri theo hướng trẻ trung hơn, nhiệt huyết hơn.

Dù vậy sự thiếu vắng của những cựu binh dày dạn kinh nghiệm như Chiellini, Barzagli, Verratti, Immobile hay Candreva… chắc chắn làm sức mạnh của tuyển Italia suy giảm ít nhiều.

Đối thủ Saudi Arabia đã có vé đến với VCK World Cup 2018, trong khi Italia phải ngồi nhà. Saudi Arabia cũng khá nghiêm túc hướng đến trận giao hữu này bởi đây là thời điểm chuẩn bị quan trọng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đại diện châu Á bên cạnh nền tảng thể lực dồi dào lại đang có tâm lý khá thoải mái và hưng phấn. Họ đã có 2 chiến thắng thuyết phục trước Algeria và Hy Lạp. Chuyên gia tin rằng họ đủ sức khiến Italia gặp nhiều khó khăn vào đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Italia (4-3-3): Donnarumma; De Sciglio, Bonucci, Romagnoli, Criscito; Jorginho, Pellegrini, Cristante; Balotelli, Insigne, Zaza
Saudi Arabia (4-2-3-1): Al-Mosallem; Al-Breik, Omar Hawsawi, Osama Hawsawi, Al-Shahrani; Al-Faraj, Ateef; Al-Shehri, Al-Jassim, Al-Dawsari; Al-Sahlawi


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X