Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs Pháp 02h00 ngày 2/9 (Giao hữu quốc tế 2016)

Thứ Năm 01/09/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Italia vs Pháp 02h00 ngày 2/9 Giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.91*0:0*0.83
Over/Under FT: 0.90*2*1.00

Kết thúc kỳ EURO 2016 khá thành công, khi lọt vào tới tứ kết với đội hình không được đánh giá cao, ĐT Italia chia tay HLV Antonio Conte. Người được bổ nhiệm thay thế là Giampiero Vantura, một người chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt ĐTQG nào và trong sự nghiệp ông cũng chỉ gắn bó với những đội bóng làng nhàng như Lecce, Cagliari, Sampdoria, Udinese, Verona, Bari hay gần nhất là Torino.
Nhan dinh Italia vs Phap 02h00 ngay 29 (Giao huu quoc te 2016) hinh anh
Italia vs Pháp 02h00 ngày 2/9


Với kinh nghiệm quốc tế bằng con số 0, HLV Ventura chắc chắn bị đánh giá thấp hơn người đồng nghiệp trẻ tuổi, kém mình tới 21 tuổi (68 so với 47), Didier Deschamps. Chính vì thế, dù được thi đấu trên sân nhà, song ít người dám đặt niềm tin vào việc HLV Ventura sẽ chinh phục được thuốc thử liều cao mang tên ĐT Pháp.

Ở lần triệu tập này, về cơ bản Ventura không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Những trụ cột từng thi đấu thành công ở Pháp như Chielini, Antonelli, Candreva, De Rossi, Florenzi, Montolivo, Parolo, Pelle vẫn được triệu tập. Ngoài ra, còn một số cầu thủ mới được triệu tập như Belotti, Pavoletti, Romagnoli, Rugani và đặc biệt là thủ môn mới 17 tuổi Donnarumma.

Tuy nhiên nhìn vào đội hình ĐT Italia dễ nhận thấy, họ không có một ngôi sao thực sự. 24 cầu thủ đều là những cá nhân nổi trội ở đội bóng mình thi đấu, không đủ tố chất cầm trịch tại ĐT Italia. Rất có thể, Italia vẫn ở tình trạng “bình mới, rượu cũ”, vẫn là một đội bóng chơi thực dụng, rình dập chứ không như lời Ventura hứa hẹn về một sắc thiên thanh khác so với người tiền nhiệm.

Bên phần sân đối diện, ĐT Pháp lúc này đang sở hữu một thế hệ cầu thủ tài năng. Rất nhiều cái tên từng giành ngôi Á quân EURO 2016 đang ở độ chín của sự nghiệp và không bất ngờ nếu HLV Deschamps tiếp tục trọng dụng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014.

Vắng mặt đáng tiếc của ĐT Pháp là tiền vệ Dimitri Payet, thủ môn đội trưởng Hugo Lloris và tiền đạo trẻ Alexander Lacazette. Tuy nhiên, những nhân tố còn lại vẫn thực sự mang tới niềm hy vọng cho NHM Les Bleus như Pogba, Griezmann, Kante, Kondogbia, Martial, Giroud.

Nhưng thay đổi đáng chú ý nhất của ĐT Italia chính là nhằm vào hàng thủ, nơi HLV Deschamps loại bỏ 3 trong số 4 hậu vệ đá chính tại EURO là Evra, Sagna, Koscielny để thay vào đó là Digne, Varane và Umtiti. Đây là những nhân tố trẻ, được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp.

Hai đội đều có những điều chỉnh nhất định về nhân sự. ĐT Pháp chắc chắn vẫn có sự ổn định khi HLV Deschamps, người đã gắn bó 4 năm vẫn tại vị. Trong khi đó, đòi hỏi Italia thi đấu mạch lạc, tuân thủ đúng ý đồ chiến thuật của HLV Ventura vẫn là điều gì đó xa xỉ và việc Azzurri nhận thất bại ngay trên sân nhà cũng là điều dễ hiểu.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- 11 trận đối đầu gần nhất, Pháp đang áp đảo Italia khi thắng 5, hòa 5 và chỉ nhận 1 thất bại.
- 8/11 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có không quá 2 bàn thắng.
- Những trận đối đầu, hiệp 1 thường diễn ra sôi động khi 8/11 trận có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.
- Tiền vệ Moussa Sissoko đã được HLV Deschamps cho rời ĐT để trở về Anh đàm phán chuyển nhượng.

Đội hình dự kiến
Italia: Buffon, Chiellini, Bonucci, Barzagli, De Sciglio, De Rossi, Montolivo, Candreva, Verratti, Immobile, Pelle.
Pháp: Mandanda, Adil Rami, Varane, Lucas Digne, Umtiti, Matuidi, Kante, Paul Pogba, Griezmann, Martial, Giroud.
Lựa chọn tối ưu: Pháp và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1 (H1: 0-1)

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X