Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs Đức (01h45 ngày 5/6): Thêm một thất bại cho Azzurri?

Thứ Bảy 04/06/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Italia vs Đức nghiêng một chút về phía đội khách, nếu tận dụng tốt những cơ hội có được Cỗ xe tăng hoàn toàn có thể rời Italia với một chiến thắng.

Nỗi đau thêm dài


Sau khi đánh bại tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2020, ĐT Italia sa sút không phanh. Họ không thể giành được tấm vé tham dự VCK World Cup 2022. Ở vòng loại, Azzurri chỉ giành 16 điểm sau 8 trận, qua đó xếp thứ 2 ở bảng C, kém đội đầu bảng Thụy Sĩ 3 điểm. Với việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, thầy trò Roberto Mancini phải bước vào loạt đá play-off để hy vọng giành vé tới Qatar vào cuối năm nay.
 
italia
Italia vừa thua Argentina 0-3

Tuy nhiên, Italia đã gây thất vọng khi để thua Bắc Macedonia ở vòng bán kết play-off. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng này vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau khi không thể giành vé dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay, đội bóng áo Thiên thanh tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Argentina trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa.

Đó là trận đấu mà italia thua toàn diện trước đối thủ. Họ chỉ dứt điểm 7 lần, 3 trúng đích và gần như không có một cơ hội rõ ràng nào. Trong khi đó Argentina dứt điểm 17 lần, 9 trúng đích và Gianluigi Donnarumma có 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Trải qua 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Italia chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và cũng để thua tới tận 2 lần. Những gì Azzurri đang thể hiện khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng.
 
Italia vs Đức
Italia vs Đức vòng bảng Nations League 2022/23

HLV Mancini lúc này đang có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Ông vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng cho cặp trung vệ Bonucci và Chiellini. Nỗi lo lớn nhất nằm ở hàng tiền đạo khi Insigne sẽ sang Mỹ và xa rời bóng đá đỉnh cao, còn Immobile không bao giờ thể hiện được khả năng của mình ở tầm vóc ĐTQG. 

Đêm nay, Italia sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp ĐT Đức ở lượt trận đầu tiên tại bảng 3 nhóm A Nations League. Đây là bảng đấu được đánh giá rất khó khăn khi còn có thêm sự xuất hiện của tuyển Anh và Hungary. Được thi đấu trên sân nhà, Italia quyết tâm rất lớn trước tuyển Đức. Nhưng với phong độ tệ hại trong thời gian gần đây, không nhiều người tin tưởng họ có thể đánh bại Cỗ xe tăng. 

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Hans-Dieter Flick đang duy trì phong độ cực cao. Họ là một trong những đội bóng đầu tiên tại châu Âu giành vé đến Qatar với tổng số 9/10 trận bất bại ở vòng loại. “Cỗ xe tăng” thắng tới 8 và chỉ để chia điểm 1 lần ở 9 trận đấu mới nhất tại mọi đấu trường tham dự. Dưới thời HLV Hans-Dieter Flick, ĐT Đức là đội bóng rất khó bị đánh bại. Họ sở hữu một hàng thủ chắc chắn, trong khi đó hàng công có nhiều điểm nổ, và thật khó để ngăn cản họ ghi bàn. 
 
Italia vs Đức
 Đức đang có phong độ tốt hơn hẳn Italia

NHM tuyển Đức đã chờ đợi vào sự thay đổi dưới thời Hans-Dieter Flick so với khi Joachim Low còn tại vị, và cựu HLV của Bayern Munich đã đáp ứng được kỳ vọng từ NHM cỗ xe tăng. Những cầu thủ hàng đầu của bóng đá Đức hiện tại như Rudiger, Gundogan, Sane, Muller, Havertz hay Werner đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình trước nhà ĐKVĐ châu Âu. 

Bước vào trận đấu với Italia, Đức được đánh giá cao hơn về mọi khía cạnh, từ phong độ cho đến chất lượng đội hình ở thời điểm hiện tại. Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội bóng này khi trong 5 cuộc đụng độ gần nhất, họ thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 lần. Nhận định Italia vs Đức nghiêng một chút về phía đội khách. Với phong độ và tinh thần thi đấu sa sút không phanh, cộng thêm đội hình bị sứt mẻ bởi chấn thương, Italia nhiều khả năng sẽ nhận thêm 1 thất bại trước Đức tại giải đấu Nations League. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Italia vs Đức

Italia vs Đức
Italia vs Đức

Tỷ lệ trận Italia vs Đức được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về đội khách. Italia đang có mạch 4 trận đối đầu không thắng trước Đức. Lúc này, Azzurri thua kèo tới 4/5 trận mới nhất. Trong khi đó, Đức là điểm sáng trong mắt giới đầu tư khi thắng kèo 5 và thua có 2 lần ở 8 trận đấu vừa rồi. Với sự trái ngược về phong độ giữa hai đội ở thời điểm hiện tại, thật khó để đặt niềm tin vào đội chủ nhà. 

Chọn: ĐT Đức (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Italia vs Đức

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Italia vs Đức ở mức 2.5 bàn. 5/7 trận đối đầu mới đây giữa Italia và Đức về Xỉu 2 1/2. Được biết, 3/5 trận đấu vừa qua của Italia và 2 trận gần nhất của Đức có không quá 2 bàn được ghi mỗi trận. Đức đang có hiệu suất ghi bàn khá tốt với 20 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Đức thường chơi cởi mở với những đội bóng yếu thế hơn nhưng khi gặp đội ngang tầm, HLV Hans-Dieter Flick thường chỉ đạo học trò chơi chắc chắn. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại ở trận đấu này. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Italia vs Đức

ĐT Đức hiện đang có lối chơi tấn công quyến rũ, họ cũng thiên về kiểm soát bóng. Bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu Cỗ xe tăng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Vấn đề là các chân sút của họ có thể tận dụng hay không mà thôi. Bongda24h.vn nhận định hiệp thi đấu đầu tiên sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Italia 0-0 Đức

Thông tin xung quanh

  • 2/3 trận gần nhất Ý không có bàn thắng trong hiệp 1
  • 3/3 trận gần nhất Đức có bàn thắng trong hiệp 1
  • Italia ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Đức ghi hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • 2/5 trận đối đầu giữa Italia và Đức có hơn 2 bàn
  • Italia thắng kèo châu Á ở 3/5 trận sân nhà gần nhất. 
  • 5/7 trận gần nhất của Italia có tổng bàn thắng là số lẻ. 
  • 17/20 trận gần nhất của Đức có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1.
  • Trong 5 trận chính thức gần đây của Italia với bóng chấp từ 0 đến 1/4 trái, Azzurri đều không được hưởng quá 3 quả phạt góc/trận. 

Thông tin lực lượng 

Italia: Immobile, Federico Chiesa, Domenico Berardi, Marco Verratti vắng mặt do chấn thương
Đức: Đầy đủ lực lượng

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Italia vs Đức

Đội hình dự kiến

Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson, Barella, Jorginho, Pessina, Bernardeschi, Scamacca, Insigne.
Đức: Neuer, Kehrer, Rudiger, Ginter, Raum, Gundogan, Neuhaus, Sane, Muller, Havertz, Werner


Dự đoán tỷ số: 0-1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6/2022: Italia vs Đức; Hungary vs AnhLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6/2022: Italia vs Đức; Hungary vs Anh
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6/2022. Lịch thi đấu UEFA Nations League, Concacaf Nations League, U23 châu Á, La Liga 2, Cúp Tứ Hùng... Lịch trực tiếp BD.
Argentina thiết lập kỷ lục khó tin sau trận thắng ItaliaArgentina thiết lập kỷ lục khó tin sau trận thắng Italia
Argentina đã đánh bại Italia để giành Siêu cúp Liên lục địa, chiến thắng này đã nối dài chuỗi trận bất bại của đội bóng Nam Mỹ.
Lionel Messi lên tiếng sau chiến thắng trước ItaliaLionel Messi lên tiếng sau chiến thắng trước Italia
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Italia trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa.
Không thể ngăn cản MessiKhông thể ngăn cản Messi
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Lionel Messi thường xuyên khiến các hậu vệ Italia rơi vào tình trạng bối rối để tìm cách ngăn chặn anh.
VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X