Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs Argentina (1h45 ngày 2/6): Khó cho Azzurri

Thứ Tư 01/06/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia và Argentina sẽ đụng độ trong trận Siêu cúp Liên lục địa. Cả hai đội đều đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng, qua đó mang về thêm một danh hiệu.

Căng thẳng tột độ


Vào lúc 01h45 ngày 2/6 (giờ Việt Nam), ĐT Italia sẽ gặp ĐT Argentina trong trận Siêu cúp Liên lục địa. Azzurri hiện đang ĐKVĐ châu Âu, họ đánh bại ĐT Anh trong trận chung kết Euro tại Wembley vào tháng 7 năm ngoái. Trong khi đó Argentina hiện là ĐKVĐ ở Nam Mỹ, họ đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America gần nhất.
 
Italia vs Argentina

Italia đang là nhà ĐKVĐ châu Âu


Sau khi vô địch Euro, Italia đã gây thất vọng khi không thể giành vé dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. NHM của họ đang rất thất vọng khi Azzurri không thể giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, và họ kỳ vọng thầy trò Roberto Mancini sẽ giành chiến thắng trong trận Siêu Cúp Liên Lục Địa. 

Argentina chính là đối thủ của Azzurri ở trận đấu sắp tới. Messi và các đồng đội đã xuất sắc ghi tên mình vào VCK World Cup 2022 và hiện tại, họ đã rất nóng lòng được đọ sức với Italia ở trận Siêu Cúp sắp tới. Cả hai đội đều đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng, qua đó mang về thêm một danh hiệu.
 
Italia vs Argentina

Italia vs Argentina Siêu cúp Liên lục địa


Italia sẽ không có sự phục vụ của Domenico Berardi, Andrea Pinamonti, Moise Kean và Nicolo Zaniolo vì những lý do khác nhau, nhưng họ vẫn còn rất nhiều những cái tên chất lượng khác. Gianluigi Donnarumma, Alessandro Bastoni, Leonardo Spinazzola, Nicolo Barella, Jorginho, Manuel Locatelli, Marco Verratti hay Lorenzo Insigne vẫn là những cầu thủ đáng chú ý nhất của tuyển Italia ở đợt tập trung lần này.

Theo thống kê, trong 5 lần đụng độ Argentina gần nhất, Italia không có một chiến thắng nào. Trong đó có 3 trận giao hữu và 2 lần ở các giải đấu chính thức. Thành tích mà đội bóng áo Thiên thanh mang về là 1 trận hòa và 4 trận thua. Lần gần nhất hai đội đụng độ là vào ngày 24/3 năm 2018, ở trận đấu này đại diện của Nam Mỹ đã giành chiến thắng 2-0.

Italia đang bị tổn thương sau khi không thể giành vé dự World Cup 2022, nên NHM đang chờ đợi đội bóng của Mancini sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới đây với Argentina. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó, nhà ĐKVĐ Euro cần phải cải thiện khả năng tấn công. Cụ thể trong 5 lần ra sân gần nhất, các chân sút màu áo thiên thanh mới chỉ ghi được 6 bàn thắng. Thêm nữa, hàng phòng ngự của họ cũng không còn giữ được sự vững chắc khi cũng để lọt lưới 5 bàn, trung bình 1 trận họ phải nhận 1 bàn thua.
 
Italia vs Argentina
 Argentina bất bại trong 5 lần gặp Italia gần nhất

Bên kia chiến tuyến, Argentina cũng mang theo những cầu thủ hàng đầu cho 2 trận đấu với Italia chỉ trong vòng vài ngày. Argentina bước vào trận đấu đêm nay với đội hình lành lặn và phong độ ổn định bất bại 31 trận gần nhất. Albiceleste cũng đã cầm chắc tấm vé đi đến World Cup 2022 với vị trí nhì bảng mà không để thua bất kỳ một trận nào. Với phong độ trên, rõ ràng Argentina phải nói là quá mạnh ở thời điểm hiện tại và chính họ cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp vô địch sắp tới.

Đại diện của Nam Mỹ cũng không sở hữu 1 hàng công quá mạnh trong thời gian gần đây, họ chỉ ghi 7 bàn trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, hàng thủ của Argentina lại rất chắc chắn, với chỉ 2 bàn thua sau 5 trận. Nhận định Italia vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng của Nam Mỹ, và nếu họ tận dụng tốt cơ hội, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng. 


Nhận định tỷ lệ châu Á Italia vs Argentina


Italia vs Argentina

Tỷ lệ trận Italia vs Argentina được ấn định ở mức cân bằng. Italia thua cả 2 trận đối đầu vừa rồi trước Argentina. Italia không thắng kèo 8/11 trận gần nhất. Về phần mình, Argentina lại gây ấn tượng khi thắng kèo 3/4 trận vừa qua. Lựa chọn Argentina được cho là hợp lý ở trận giao hữu này.

Chọn: Argentina


Tỷ lệ trên dưới trận Italia vs Argentina


Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Italia vs Argentina ở mức 2 bàn. 2 trận đối đầu vừa rồi có ít nhất 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trận đấu vừa qua của Italia và 2 trận đấu mới đây của Argentina đều có ít nhất 2 bàn, rõ ràng với tính chất của một trận giao hữu, cuộc đọ sức này sẽ diễn ra cởi mở và được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. 

Chọn: Trên (2)


Nhận định Hiệp 1 trận Italia vs Argentina

Có thể kỳ vọng nổ bàn thắng hiệp 1 bởi 7/8 trận gần nhất của Argentina có bàn hiệp 1. Đại diện của Nam Mỹ cũng được đánh giá cao hơn một chút, Bongda24h.vn nhận định Argentina sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Italia 0-1 Argentina

Thông tin xung quanh

  • 3/5 trận gần nhất của Italia cho ra kết quả thua kèo.
  • 7/8 trận gần nhất của Argentina có bàn hiệp 1.
  • 3/5 trận gần nhất của Argentina có tổng bàn lẻ.
  • 3/5 trận gần nhất của Argentina cho ra kết quả thắng kèo.
  • 2 trận gần nhất giữa Argentina và Italia có ít nhất 2 bàn được ghi

Phong độ gần đây của Italia và Argentina

Italia vs Argentina

Kết quả đối đầu gần nhất

Italia vs Argentina

Đội hình dự kiến

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Immobile, Insigne
Argentina: E. Martinez; Montiel, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Paredes, Lo Celso; Messi, L. Martinez, Di Maria


Dự đoán tỷ số: 1-2

ĐT Italia chốt danh sách đấu Siêu cúp Liên lục địa với ArgentinaĐT Italia chốt danh sách đấu Siêu cúp Liên lục địa với Argentina
HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách 30 cầu thủ của ĐT Italia cho trận đấu ở Siêu cúp Liên lục địa với Argentina.
Zaniolo bắt đồng đội tại ĐT Italia đổ vỏ?Zaniolo bắt đồng đội tại ĐT Italia đổ vỏ?
Đợt tập trung mới nhất của ĐT Italia bị ảnh hưởng không nhỏ với vụ lùm xùm giữa Nicolo Zaniolo và Mattia Zaccagni có xuất phát từ 1 người phụ nữ.
AC Milan 2021/22: Những kẻ nan tẩuAC Milan 2021/22: Những kẻ nan tẩu
Sau những năm tháng dài đằng đẵng với đau khổ chất chồng, tiếng hát “Siamo noi, siamo noi, i Campioni dell’Italia, siamo noi” (Chính chúng ta, chính chúng ta,...
Luca Toni: Từng có một Lewandowski khác tại MunichLuca Toni: Từng có một Lewandowski khác tại Munich
Tất nhiên, chân sút người Italia luôn biết cách ghi bàn ở bất kỳ nơi nào anh từng chơi bóng, nhưng phong độ hủy diệt trong màu áo Bayern Munich là một thứ gì...
Điểm nhấn Roma 1-0 Feyenoord: Mourinho và Giallorossi đều làm nên lịch sửĐiểm nhấn Roma 1-0 Feyenoord: Mourinho và Giallorossi đều làm nên lịch sử
Kết quả Roma vs Feyenoord giúp đội bóng Italia vô địch Europa Conference League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X