Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istiklol vs Persepolis 21h00 ngày 7/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 07/11/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istiklol vs Persepolis thuộc vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Istiklol vs Persepolis

Istiklol vs Persepolis
Istiklol vs Persepolis

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, cục diện tại bảng E AFC Champions League đang diễn ra theo đúng trật tự. Istiklol dù đã khởi đầu tốt với trận hòa trước Al Duhail, song họ nhanh chóng bộc lộ sự thua kém so với các đối thủ còn lại khi thất bại trước Al Nassr ở lượt trận thứ 2 và lượt trận thứ 3, họ cũng thua trắng 0-2 trên sân Persepolis. Rạng sáng mai, 2 đội tái ngộ ở lượt về.

Mặc dù được đá trên sân nhà, song theo đánh giá, cơ hội để Istiklol có điểm là không thật sự rõ ràng. Không chỉ phong độ đang xuống dốc, so với đối thủ, Istiklol cũng kém xa về đẳng cấp và kinh nghiệm trận mạc. Ngoài trận thua 0-2 ở lượt đi như đã đề cập đến, trận tiếp đón Persepolis trên sân nhà vào năm 2021, Istiklol cũng nhận thất bại 0-1 trước đại diện đến từ Iran.

Phía bên kia sân, Persepolis vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Với 6 điểm sau 3 lượt trận, họ xếp vị trí thứ 2 tại bảng E, kém Al Nassr 3 điểm và chiến thắng sẽ giúp Persepolis mở rộng cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp. Liên tiếp 6 trận gần đây, Persepolis không thua và có 4 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân khách, 14 trận vừa qua, Persepolis cũng chưa một lần thất bại, thắng 12 trận.

  • Lựa chọn: Persepolis

Nhận định hiệp 1 Istiklol vs Persepolis

Tại AFC Champions League, Istiklol không thắng 3 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Persepolis đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 3/5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trận lượt đi, Persepolis cũng có chiến thắng 1-0 trong 45 phút đầu. Rất có thể trận lượt về, đại diện đến từ Iran sẽ lại ca khúc khải hoàn trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Persepolis hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Istiklol vs Persepolis

Hàng công đội chủ nhà đang gặp vấn đề khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 5 trận vừa qua, trong đó có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Toàn bộ 3 trận gần đây của đội khách tại AFC Champions League có nhiều nhất 2 bàn và 2 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Istiklol vs Persepolis: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Istiklol vs Persepolis 21h00 ngày 711 AFC Champions League 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Istiklol vs Persepolis

Thành tích gần đây

Nhận định Istiklol vs Persepolis 21h00 ngày 711 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Istiklol
Nhận định Istiklol vs Persepolis 21h00 ngày 711 AFC Champions League 202324 3
Thành tích gần đây của Persepolis

Đội hình dự kiến

  • Istiklol: Yatimov; R. Dzhalilov, Novoselec, Gogoua, Kartashyan, Davlatmir; Beganovic, Panjshanbe, A. Dzhalilov; Sebai, Kamolov
  • Persepolis: Rafiei; Nemati, Kanaanizadegan, Esmaeilifar, Pouraliganji; Amiri, Rigi, Sarlak, Omri; Torabi, Sadeghi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X