Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istanbulspor vs Kayserispor 1h00 ngày 19/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istanbulspor vs Kayserispor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Istanbulspor vs Kayserispor

Istanbulspor vs Kayserispor
Istanbulspor vs Kayserispor

Trận mở màn, mặc dù phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh Konyaspor, song Istanbulspor đã thi đấu rất xuất sắc khi có kết quả hòa 1-1. Đặc biệt là trong bối cảnh họ phải thi đấu thiếu tới 2 người với tấm thẻ đỏ của Yasar và Gultekin. Rạng sáng mai, Istanbulspor sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Kayserispor và rất có thể thầy trò HLV Fatih Tekke sẽ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở bởi nếu tính riêng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbulspor đang thi đấu tương đối tốt. Ngoài trận hòa với Konyaspor như đã đề cập đến, họ còn có 2 chiến thắng liên tiếp trước Umraniyespor và Gaziantep, cả 3 trận, Istanbulspor đều mang về lợi nhuận tối đa cho giới túc cầu. Ngoài ra, trận tiếp Kayserispor sân nhà gần nhất, Istanbulspor cũng có chiến thắng 2-1.

Phía bên kia sân, Kayserispor cũng đã có sự khởi đầu ấn tượng khi cầm hòa ĐKVĐ Galatasaray không bàn thắng. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà họ được đá trên sân nhà và cũng là trận thứ 6 liên tiếp mà Kayserispor không được hưởng niềm vui chiến thắng. Trên sân khách, Kayserispor cũng đá rất tệ khi không thắng liên tiếp 6 trận vừa qua, thua 4 trận và cả 4, họ đều thất bại theo TLCA.

  • Lựa chọn: Istanbulspor

Nhận định hiệp 1 Istanbulspor vs Kayserispor

Istanbulspor đang nhập cuộc rất ấn tượng khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Kayserispor không thắng 3 trận gần đây trong 45 phút đầu tiên. Ngoài ra, 2 trận tiếp Kayserispor sân nhà gần nhất, Istanbulspor cũng đều có chiến thắng trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Istanbulspor hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Istanbulspor vs Kayserispor

Hàng công Istanbulspor đang hoạt động tương đối hiệu quả với 8 bàn trong 3 trận gần đây và có 2 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Trên sân khách, Kayserispor thủng lưới tới 18 bàn trong 5 trận vừa qua và toàn bộ 2 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 3 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, trên 2.5 bàn là kịch bản dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Istanbulspor vs Kayserispor: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Istanbulspor vs Kayserispor 1h00 ngày 198 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Istanbulspor vs Kayserispor

Thành tích gần đây Istanbulspor vs Kayserispor

Nhận định Istanbulspor vs Kayserispor 1h00 ngày 198 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Istanbulspor
Nhận định Istanbulspor vs Kayserispor 1h00 ngày 198 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Kayserispor

Đội hình dự kiến:

  • Istanbulspor: Jensen, Duhaney, Yesil, Erdogan, Duhan Aksu, Kabasakal, Sarıkaya, Gultekin, Topalli, Ethemi, İbrahim Yılmaz.
  • Kayserispor: Cardoso, Hosseini, Kolovetsios, Michel Kemen, Bulut, Campanharo, Gonen, Carole, Sazdagı, Carlos Mane, Mensah

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X