Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istanbul Basaksehir vs Club Brugge 00h45 ngày 3/8 (Sơ loại Champions Leage)

Thứ Tư 02/08/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Istanbul Basaksehir vs Club Brugge lúc 00h45 ngày 3/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Istanbul Basaksehir vs Club Brugge 00h45 ngay 38 (So loai Champions Leage) hinh anh
Istanbul Basaksehir vs Club Brugge
Nhận định Istanbul Basaksehir vs Club Brugge: 3-1


Trận đấu lượt đi đã chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng khi 2 đội hòa 3-3. Kết quả này rõ ràng mang lại lợi thế cho Istanbul Basaksehir khi vừa không thua trên sân khách, vừa mang về tới 3 bàn thắng. Như vậy, ở trận lượt về này, chỉ cần một kết quả hòa ít bàn thắng (1-1, 2-2) là họ sẽ giành quyền đi tiếp.

Istanbul Basaksehir chính là bất ngờ lớn nhất của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước khi xếp vị trí thứ 2 chung cuộc. Và bây giờ, họ đang đứng trước cơ hội để lại ấn tượng tại sân chơi châu lục. Cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Istanbul Basaksehir là tân binh Eljero Elia (từng chơi bóng ở Bundesliga) – người được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận lượt đi với Club Brugge.

Trước vòng sơ loại thứ 3 cúp C1 Châu Âu 2017/18, Istanbul Basaksehir đã chơi 2 trận giao hữu mùa hè và đạt được kết quả khá tích cực (thắng 1 và hòa 1). Trong khi đó, 4 trận giao hữu mùa hè của Club Brugge lại có kết quả kém cỏi (3 thua).

Trận lượt về này, nếu muốn giành quyền đi tiếp, Club Brugge buộc phải chơi tấn công để giành lấy chiến thắng nhưng hàng thủ để lọt lưới tới 11 bàn/6 trận gần nhất của họ làm sao chống chọi được các đòn phản công của đội chủ nhà. Các chuyên gia tin rằng Istanbul Basaksehir đủ khả năng giành được một chiến thắng.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X