Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Israel vs TBN 01h45 ngày 10/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 09/10/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Israel vs TBN lúc 01h45 ngày 10/10 (Bảng G Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Israel vs TBN 01h45 ngay 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh
Israel vs TBN
Nhận định Israel vs TBN: 0-1

Ở loạt trận trước, ĐT Tây Ban Nha đã không mấy khó khăn đánh bại Albania 3 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Rodrigo, Isco và Thiago. Nhờ đó, đội bóng của HLV Julen Lopetegui đã hoàn thành mục tiêu giành vé tới Nga. Trước trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, họ đang hơn đội xếp thứ 2 tại bảng G là Italia tới 5 điểm.

Tây Ban Nha đang được xem là đội bóng công thủ toàn diện bậc nhất châu Âu. Họ đã ghi tới 35 bàn sau 9 lượt đấu tại bảng G, đồng thời mới 3 lần bị chọc thủng lưới. Phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Lopetegui đang khiến đội bóng xứ sở bò tót được giới chuyên môn xem là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch tại VCK World Cup 2018.

Do đã giành vé tới Nga, chuyến hành quân tới Israel của thầy trò HLV Lopetegui đêm nay chỉ còn là vấn đề thủ tục. Chắc chắn, La Roja sẽ thi đấu với đội hình chủ yếu là các cầu thủ dự bị. Có thể coi trận đấu với Israel là cơ hội để ông Lopetegui tiến hành những thử nghiệm nhằm tìm ra những nhân tố mới, để nhắm tới kế hoạch dài hơi tại VCK World Cup mùa Hè năm sau.

Với Israel, trận đấu đêm nay cũng chỉ là đá để cho xong. Bởi với họ, giấc mơ tới Nga đã kết thúc từ lâu. Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Israel thi đấu khá thất vọng. Họ để thua tới 5 trận và thắng 4, qua đó đang xếp thứ 4 tại bảng G. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến kết quả tồi tệ đó của Israel là hàng thủ của họ chơi khá tồi, khi để thủng lưới tới 14 bàn sau 9 trận đấu đến thời điểm này.

Với hàng thủ chệch choạc đó, ĐT Israel rất có thể sẽ bị Tây Ban Nha trừng phạt. La Roja rất mạnh trong tấn công, bất chấp có thể HLV Lopetegui sẽ cất những chân sút chủ lực trên băng ghế dự bị. Đội khách đang có những “phương án B” trên hàng công rất đáng chú ý như tiền đạo lão làng Pedro, hay Iagio Aspas, Jose Callejon, Rodrigo Moreno...

Người Israel hẳn chưa quên ở trận lượt đi, ĐT Tây Ban Nha đã vùi dập họ với tỉ số đậm 4-1 với các bàn thắng của David Silva, Vitolo, Diego Costa và Isco. Nhiều khả năng ở trận đêm nay, họ sẽ thêm một lần nữa phải nếm mùi thất bại trước La Roja.

CON SỐ
100 Nếu ra sân trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 gặp Israel, tiền vệ Sergio Busquets sẽ cán mốc 100 trận đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Nếu vậy, Busquets chỉ còn kém người xếp cuối cùng trong Top 10 cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho La Roja là Raul Gonzalez 2 trận.

THÔNG TIN
Theo châu Á,  thắng Isreal ở trận lượt đi.
Theo châu Á, Israel thắng 1, thua 5/6 trận gần đây và toàn thua 6 trận sân nhà gần đây.
Theo châu Á, Tây Ban Nha thắng 7, thua 2, hòa 1/10 trận gần đây và thắng 3,  hòa 1, thua 1/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: Trận lượt đi giữa hai đội kết thúc lẻ bàn thắng. 4/6 trận gần đây của Israel lẻ bàn thắng. 3/4 trận mới nhất của Tây Ban Nha xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có thể kết thúc lẻ bàn thắng.
Nhan dinh Israel vs TBN 01h45 ngay 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng G

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X