Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Israel vs Paraguay 0h00 ngày 28/7 (Olympic 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Paraguay thuộc vòng bảng Olympic 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê - phân tích kết quả trậnd dấu.

Nhận định bóng đá Israel vs Paraguay

Israel vs Paraguay
Israel vs Paraguay

Israel đối đầu Paraguay tại Parc des Princes đêm thứ Bảy là trận đấu thuộc lượt 2 bảng D môn bóng đá Nam Olympic 2024. Trận mở màn vòng bảng, Israel có được 1 điểm từ kết quả hòa Mali 1-1, trong khi Paraguay đại bại 0-5 trước Nhật Bản.

Với Israel, đây là lần đầu tiên kể từ TVH Montreal 1976, họ góp mặt ở vòng đấu bảng môn bóng đá Nam Olympic. Về phía Paraguay, họ đã vắng mặt tại TVH kể từ Athens 2004, giải đấu mà đội tuyển này giành Huy chương Bạc.

Tại Vòng loại KV Nam Mỹ, Paraguay đã thể hiện cực kỳ xuất sắc, đánh bại cả Argentina lẫn Brazil, để giành suất dự Paris 2024. Tuy nhiên, các chàng trai của HLV Carlos Jara Saguier đã sụp đổ theo cách khó tin ở trận ra quân gặp Nhật Bản.

Tấm thẻ đỏ của Wilder Viera ở phút 25 là nguồn cơn cho thất bại nhưng việc Paraguay thua tới 0-5 thì đúng là ngoài dự đoán của đa số. Đây thậm chí là trận thua đậm nhất của Paraguay trong lịch sử tham dự Olympic xưa nay.

Paraguay liệu có thể vượt qua cú sốc để tạo ra màn trình diễn tốt trước Israel? Chúng tôi không tin vào khả năng này bởi thất bại trước Nhật Bản đã là trận thứ 7 liên tiếp Paraguay bất khả thắng ở cấp đội U23 hoặc Olympic.

Nhận định hiệp 1 Israel vs Paraguay

Không có quá nhiều dữ liệu về Israel ở cấp độ Olympic ngoài việc 3 trận đấu gần nhất của họ đều có tỉ số 0-0 hiệp 1. Với Paraguay, chuỗi 7 trận không thắng vừa qua chứng kiến đội tuyển này “tịt ngòi” 45 phút đầu tới 6 lần. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho biết, 7/8 trận gần nhất gặp đối thủ ngang cơ hoặc dưới cơ, Paraguay KHÔNG thua bàn trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Israel vs Paraguay

Với tính chất “bản lề” quyết định khả năng đi tiếp của trận chiến này, cả 2 đội chắc chắn sẽ tiếp cận với tâm thế thực dụng, đề cao sự an toàn. 7 trận gần nhất, Paraguay ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Quá nửa (4 trận) trong số đó đại diện Nam Mỹ “tịt ngòi”. Về phía Israel, họ đã cho thấy năng lực phòng ngự ấn tượng ở trận ra quân hòa 1-1 Mali.

Dự đoán kết quả

Israel vs Paraguay: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Israel vs Paraguay

Nhận định Israel vs Paraguay 0h00 ngày 287 (Olympic 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Israel 
Nhận định Israel vs Paraguay 0h00 ngày 287 (Olympic 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Paraguay

Đội hình dự kiến:

  • Israel: Niron; Feingold, Goldberg, Lemkin, Ben Harosh; Gandelman, Gloukh, Abada, Shahar, Turgemon; Azoulay
  • Paraguay: Fernandez; De Jesus, Cantero, Flores, Balbuena; Gomez, Perez, Caballero, Gonzalez; Enciso, Frutos

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X