Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Israel vs Macedonia 01h45 ngày 3/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 02/09/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Israel vs Macedonia lúc 01h45 ngày 3/9 (Bảng G Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Israel vs Macedonia 01h45 ngay 39 (VL World Cup 2018) hinh anh
Israel vs Macedonia
Nhận định Israel vs Macedonia: 1-1


Đen đủi nằm chung bảng đấu với hai ông lớn Tây Ban Nha và Italia nên cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự VCK World Cup của 4 đội còn lại gồ Israel, Macedonia, Albania hay Liechtenstein gần như bằng không và điều này đã được kiểm chứng khi trên BXH của bảng G hiện tại, hai “ông kẹ” trên đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu.

Có thể nói Israel đã trải qua giai đoạn đầu vòng loại khá ấn tượng khi chỉ nhận thất bại trước Tây Ban Nha và Italia. Tuy nhiên, thất bại 0-3 trước ở lượt trận mới nhất khiến cho họ đã kém hai đội đầu bảng khoảng cách 7 điểm.

Trong khi đó, Macedonia lại đang thể hiện tinh thần thi đấu rất đáng khen ngợi. Lượt trận trước họ khiến đội đầu bảng Tây Ban Nha phải vất vả mới có thể ra về với chiến thắng 2-1. Trước đó nữa, thầy trò HLV Igor Angelovski đã đánh bại Liechtenstein 3-0, đó cũng là những điểm số đầu tiên của họ tại vòng loại.

Bước vào trận đấu đêm nay, Israel với lợi thế sân nhà lẽ dĩ nhiên được đánh giá cao hơn.Tuy nhiên đội khách có sự thoải mái về tâm lý và nếu thi đấu với tinh thần cao như hai lượt trận vòng loại vừa qua, chuyên gia tin Macedonia có thể khiến chủ nhà Israel gặp khó khăn.

Đội hình dự kiến
Israel: Goresh, Tawatha, Tibi, Dasa, Tzedek, Natcho, Zahavi, Golasa, Cohen, Sahar, Refaelov.
Macedonia: Dimitrievski, Shikov, Mojsov, Ristovski, Ristevski, Toshevski, Spirovski, Stjepanovikj, Pandev, Nestorovski, Alioski.
Nhan dinh Israel vs Macedonia 01h45 ngay 39 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng G


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X