Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ireland vs Oman 01h45 ngày 1/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 31/08/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ireland vs Oman lúc 01h45 ngày 1/9 giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.90*0:1 1/2*-0.98
Over/Under FT: 0.98*2 1/2*0.93

Đây là trận đấu đầu tiên của ĐT CH Ireland kể từ sau thất bại trước ĐT Pháp ở vòng 1/8 EURO 2016 hồi tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của huyền thoại Robbie Keane, chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.
Nhan dinh Ireland vs Oman 01h45 ngay 19 (Giao huu quoc te) hinh anh
Ireland vs Oman 01h45 ngày 1/9 (Giao hữu quốc tế)


Theo tuyên bố mới được Keane đưa ra hồi cuối tuần trước, chân sút 36 tuổi muốn chia tay sự nghiệp quốc tế, chấm dứt quãng thời gian 18 năm gắn bó với ĐTQG, ra sân 145 trận và ghi được 67 bàn thắng. Có lẽ, sẽ còn rất lâu nữa CH Ireland mới sản sinh được một chân sút tầm cỡ như Keane.

“Chúng ta sẽ nỗ lực hết mình để Keane có một trận đấu chia tay hoàn hảo. ĐT CH Ireland nợ cậu ấy một lời cảm ơn”, HLV trưởng ĐT CH Ireland, Martin O’Neil chia sẻ sau quyết định của Keane.

Với những tuyên bố của thuyền trưởng đội bóng, chắc chắn các cầu thủ CH Ireland sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. Trước là để dành món quà ý nghĩa tặng Keane, sau là lên giây cót tinh thần chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Serbia vào giữa tuần sau.

Về cơ bản, đội hình ĐT CH Ireland ở lần triệu tập này không có quá nhiều xáo trộn. HLV O’Neil vẫn đang kết hợp những cựu binh giàu kinh nghiệm với các cầu thủ trẻ, giúp họ tự tin trong việc cạnh tranh tấm vé tới Nga mùa Hè 2018. Vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ Seamus Coleman, người vẫn đang dưỡng thương tại Everton. Tuy nhiên, điều này có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới việc đội chủ nhà giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.
 
Oman không phải là đội bóng quá mạnh. Đại diện của châu Á đã sớm dừng bước ở cuộc đua giành 1 tấm vé dự World Cup 2018. Hiện tại Oman đang tích cực chuẩn bị cho Asian Cup 2018. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Juan Ramón López Caro là không thực sự tốt. Trong chuyến du đấu trên đất CH Ireland, Oman mới bị CLB địa phương, Cork City cầm chân với tỷ số 1-1.

Lịch sử đối đầu cũng chưa bao giờ ủng hộ Oman, khi họ toàn thua 2 trận giao hữu gần nhất. Đó đều là những trận đấu mà CH Ireland lấn lướt hoàn toàn, ghi 6 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử ĐT CH Ireland, Shane Long chính là ác mộng của Oman khi có được 3 bàn thắng và ở trận đấu đêm nay, gần như chắc chắn Long sẽ có 1 suất đá chính.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- 2 trận đối đầu gần nhất, CH Ireland đều giành chiến thắng ngay 45 phút đầu tiên.
- Đây là trận đối đầu mà CH Ireland chấp theo kèo châu Á cao nhất (2 lần trước lần lượt là 0:1 1/4 và 0:1).
- Shane Duffy của CH Ireland nhận án treo giò sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Pháp tại EURO 2016.
- Theo kèo châu Á, Oman không thắng 6 trận gần nhất.

Lựa chọn tối ưu: CH Ireland và Over

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 3-1 (H1: 2-0)

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X