Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ireland vs Mỹ 02h05 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 02/06/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ireland vs Mỹ lúc 02h05 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Ireland vs Mỹ 02h05 ngày 36 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Ireland vs Mỹ

Nhận định bóng đá Ireland vs Mỹ: 1-0

TLCA FT: 1.00*0:1/2*0.92
TSBT FT: -0.97*2 1/4*0.87

Cuộc chiến giữa 2 đội không được dự VCK World Cup 2018 sắp tới tất nhiên chỉ mang tính thử nghiệm nhân sự là chính. Cả 2 đội đều để lại nhiều nuối tiếc khi không thể sở hữu tấm vé đến Nga. Nếu như CH Ireland thua Đan Mạch ở trận play-off khu vực châu Âu thì Mỹ lại thua Trinidad & Tobago – đội hết động lực ở lượt trận cuối cùng, khiến tấm giấy thông hành rơi vào tay đội khác.

Sau khi thất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018, Mỹ tiến hành cải tổ mạnh mẽ. HLV Sarachan quyết định bỏ qua hàng loạt trụ cột già nua để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ở trận giao hữu giữa tuần vừa rồi với Bolivia, lứa cầu thủ trẻ của xứ cờ hoa đã thi đấu rất hay và giành chiến thắng 3-0. Đó cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của ĐT Mỹ sau khi vượt qua Paraguay hồi tháng 03.

Trong khi đó CH Ireland tiếp tục cho thấy sự sa sút khi thua Pháp 0-2 giữa tuần qua. Thực tế thất bại này cũng khó trách bởi đối thủ mạnh hơn nhiều. Trước đó, CH Ireland đã trắng tay trước Thổ Nhĩ Kỳ. 2 trận thua vừa qua phơi bày điểm yếu của CH Ireland: đội hình già nua, tấn công yếu kém.

Tuy nhiên, trận giao hữu với Mỹ đêm nay là cơ hội cho các chân sút của CH Ireland có thể giải cơn khát bàn thắng. Cần biết là sau trận thắng Bolivia, HLV Sarachan đã cho vài trụ cột khác nghỉ ngơi. Thêm vào đó, Mỹ cũng thất bại trong cả 2 lần đối đầu với CH Ireland ở quá khứ. Vì thế, không nên tin vào khách trong trận này!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CH Ireland (4-2-3-1): Doyle; Coleman, Kevin Long, Duffy, Williams; Hendrick, Arter; Walters, O Dowda, McClean; Shane Long.
Mỹ (4-3-3): Hamid; Moore, Carter-Vickers, Miazga, Villafana; Parks, McKennie, Adams; Weah, Saief, Wood.

TSBT – Chọn xỉu cả trận: Hàng công của CH Ireland đang chơi thiếu sắc sảo và họ chỉ có 1 bàn ở 4 trận gần nhất. Trong khi đó, tuyển Mỹ phòng ngự không tệ với 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp và 2/3 trận đó kết thúc với không quá 1 lần lưới rung.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X