Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ireland vs Moldova 01h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 06/10/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ireland vs Moldova lúc 01h45 ngày 7/10 (Bảng D Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ireland vs Moldova 01h45 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Ireland vs Moldova
Nhận định Ireland vs Moldova: 2-0


Bốn trận vòng loại liên tiếp gần đây không thắng (1 thua) khiến CH Ireland đánh mất vị trí nhất bảng D. Thậm chí họ đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 13 điểm, kém Wales đứng trên 1 điểm và kém đội đầu bảng Serbia tới 5 điểm.
 
Về lý thuyết, CH Ireland vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi nhất bảng song khi mà vòng loại chỉ còn hai lượt trận nữa là kết thúc, mục tiêu thiết thực nhất của CH Ireland có lẽ là vị trí nhì bảng (có thể được dự vòng play-off dành cho 8/9 đội nhì các bảng tức là một đội nhì bảng có thành tích kém nhất sẽ không được dự vòng play-off và chính thức bị loại).
 
Lượt trận này, CH Ireland vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp Moldova quá yếu đang đứng cuối bảng nên xem ra 3 điểm khó thoát khỏi tay họ. Trận đấu cuối cùng làm khách trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp xứ Wales mới mang tính chất quyết định để họ chính thức lật ngược tình thế.
 
Một chiến thắng dành cho CH Ireland trước Moldova là điều có thể dự báo trước. Vấn đề là Ireland cần phải có sự tính toán hợp lý để còn dành sức cho trận tử chiến với Wales. Tại vòng loại sau 8 lượt trận, Moldova chỉ mới có 2 điểm và đều trước kẻ cùng phận lót đường Georgia. Còn khi chạm trán “cửa trên” cùng bảng Moldova thường thua tan nát.
 
Tuy nhiên, phong độ không tốt thời qian qua cộng thêm việc bị phân tâm cho trận đấu với xứ Wales, các chuyên gia đánh giá khả năng thắng cách biệt của CH Ireland là không cao.
 
Đội hình dự kiến:
CH Ireland: Randolph; Ward, Clark, Duffy, Christie, Hoolahan, Meyler, McClean, Brady, Long, Walters.
Moldova: Cebanu; Epureanu, Bordian, Posmac, Graur, Ioniţă, Paşcenco, Gînsari, Rozgoniuc, Anton, Dedov.

Nhan dinh Ireland vs Moldova 01h45 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng D

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X