Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ireland vs Latvia 2h45 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 22/03/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ireland vs Latvia trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ireland vs Latvia

Ireland vs Latvia
Ireland vs Latvia

Tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, cả Ireland và Latvia đều chơi không như kỳ vọng khi không giành được vé đến Qatar. Latvia thì chẳng có gì để tiếc nuối khi họ đã về thứ 5 trong bảng đấu có Hà Lan, Na Uy, Thổ Nhĩ Kỳ và Montenegro. Việc Latvia có 9 điểm sau 10 lượt, nhờ thắng 2 trận trước đội cuối bảng Gilbraltar phản ánh đúng trình độ của họ.  Nhưng điều vui nhất cho Latvia là tại UEFA Nations League sau đó thì họ xếp đầu bảng đấu có Moldova,  Andorra và Liechtenstein để được thăng lên League C.

Tại giải Baltic Cup, Latvia cũng chơi tốt khi hòa Iceland trong trận chung kết trước khi thua ở loạt luân lưu. Còn Ireland tuy cũng xếp thứ 3 ở bảng đấu có Serbia và Bồ Đào Nha nhưng họ thực sự chơi kém cỏi tại vòng loại khi chỉ giành được 9 điểm sau 8 lượt, kém Serbia 11 điểm, kém Bồ Đào Nha 8 điểm. Ireland thực tế chỉ còn là cái bóng mờ so với thế hệ Roy Keane. Ngay tại UEFA Nations League vừa rồi, họ cũng suýt phải xuống hạng C dù chỉ phải đá với Scotland, Ukraine và Armenia

Lực lượng của Ireland ngoài thủ môn Caoimhín Kelleher đang bắt dự bị ở Liverpool và hậu vệ Matt Doherty ở Tottenham thì không có ai chơi tại Big 6. Tuy nhiên, Ireland đơn giản vẫn được đánh giá cao hơn Latvia vốn chỉ có ngôi sao lớn nhất là tiền đạo Raimonds Krollis nhưng anh dành thời gian chủ yếu trên ghế dự bị của Spezia. Dù vậy, tỷ lệ chấp 1.5 trái cho Ireland là quá cao vì trong 17 trận đá sân khách gần đây, Latvia thắng tỷ lệ châu Á đến 14 lần. Còn trong 5 trận sân nhà gần đây, Ireland thua tỷ lệ châu Á đến 4 lần

Nhận định Ireland vs Latvia 2h45 ngày 233 (Giao hữu quốc tế) 1
Ireland vs Latvia
  • Lựa chọn: Latvia

Nhận định hiệp 1 Ireland vs Latvia

Ireland có hàng phòng ngự rất tập trung khi nhập cuộc. Bằng chứng là trong 9 trận đấu gần đây, họ mới chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 45 phút đầu tiên. Riêng trên sân nhà, Ireland chỉ 1 lần thủng lưới hiệp 1 trong 5 trận gần đây. Tương tự với Latvia khi trong 7 trận đấu sân khách gần đây, họ đã có 4 lần thành công giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên để biến hiệp 1 các trận đấu đó là các hiệp hòa 0-0..

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Ireland vs Latvia

Vì không có ngôi sao nên Ireland phải đá dựa vào phòng ngự vào trong 20 trận trên sân nhà gần đây của họ, số trận mà tổng số bàn thắng chạm mốc 3 chỉ là 7. Với Latvia, việc phụ thuộc nhiều vào Krollis khiến lối chơi của họ dễ bị bắt bài và các trận sân khách của họ cũng hiếm bàn thắng. Trong 7 trận sân khách gần đây của Latvia, số trận là xỉu chiếm tới 5.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Ireland vs Latvia: 1-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Ireland vs Latvia 2h45 ngày 233 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích đối đầu Ireland vs Latvia

Thành tích gần đây Ireland vs Latvia:

Nhận định Ireland vs Latvia 2h45 ngày 233 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích gần đây của Ireland
Nhận định Ireland vs Latvia 2h45 ngày 233 (Giao hữu quốc tế) 4
Thành tích gần đây của Latvia

Đội hình dự kiến:

  • Ireland: Bazunu; O'Shea, Collins, Egan; Doherty, Coleman, Hendrick, Molumby, Bowne; Cullen, Obefami
  • Latvia: Ozols; Dubra, Savaļnieks, Černomordijs, Oss; Zjuzins, Ikaunieks, Cigaņiks; Emsis, Gutkovskis, Krollis

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X