Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ireland vs Đan Mạch 02h45 ngày 15/11 (Playoff VL World Cup 2018)

Thứ Ba 14/11/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ireland vs Đan Mạch lúc 02h45 ngày 15/11 (Playoff VL vòng loại World Cup 2018): Nhận định bóng đá thế giới, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ireland vs Dan Mach 02h45 ngay 1511 (Playoff VL World Cup 2018) hinh anh
Ireland vs Đan Mạch
Nhận định Ireland vs Đan Mạch: 0-0 sau 90 và 120 phút; Đá luân lưu 11m: Ireland thắng.

Nhiều người vẫn nghĩ Hy Lạp là đội bóng có lối đá phòng ngự chắc chắn và khoa học, nhưng đó chỉ còn là quá khứ. Còn hiện tại chúng ta đang chứng kiến CH Ailen hay Thụy Điển là những đội bóng ít ngôi sao nhưng dựa vào tinh thần tập thể với khả năng phòng thủ cực kỳ tự tin và có độ an toàn cao. Lấy ngay ví dụ ở trận lượt đi của trận đấu này, Đan Mạch dù sở hữu bóng và có số cơ hội vượt trội nhưng họ không một lần làm rung lưới của đối phương. Có nhiều người cho rằng, Đan Mạch không gặp may nhưng những ai đã xem trận đấu đó mới thấy, những cơ hội mà họ có được đều không quá nguy hiểm.

Nếu tính xa hơn ở vòng loại World Cup vừa qua, CH Ailen mới chỉ thua 1/11 trận. Đây rõ ràng là một thành tích quá ấn tượng với một đội bóng vốn chỉ được đánh giá ở mức độ trung bình. Đương nhiên, không thể nói họ gặp may mắn trong cả một quá trình dài như vậy mà phải khẳng định, khả năng tổ chức phòng thủ của họ rất tuyệt vời.

Ở phía đối diện, Đan Mạch đã phần nào chứng tỏ sức mạnh khi đánh chiếm được vị trí thứ 2 và loại bỏ xứ Wales của Bale ở bảng E. Với ngôi sao Eriksen là người dẫn dắt lối chơi, Đan Mạch cho thấy khả năng công thủ rất có đường nét của mình. Tuy nhiên, tiền đạo vẫn là bài toán khó giải với đội khách đêm nay. Ở trận lượt đi, họ đã cầm bóng hơn 70% và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng các chân sút không một lần chiến thắng thủ môn của CH Ailen. Đó là trên sân nhà, nhưng đêm nay có thể mọi chuyện còn tồi tệ hơn với họ. CH Ailen sẽ có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ tinh thần rất lớn của khán giả. Vì vậy rất nhiều khó khăn đang chờ đón đội khách ở trận chiến cân não này.

Trong bóng đá luôn tồn tại một quy luật nghiệt ngã và khó hiểu đó là, đội bóng tấn công nhiều, tạo ra thế trận áp đảo nhưng không ghi được bàn thắng thì thường sẽ là kẻ bại trận. Đan Mạch đang dần đi vào cái "điềm" đó. Bước vào trận đấu đêm nay, nếu thầy trò Hareide không giữ bình tĩnh, tỉnh táo để đá chậm lại mà tấn công ồ ạt như trận lượt đi thì rất có thể họ sẽ mắc bẫy. Một khi để CH Ailen có được bàn thắng thì coi như đó là dấu chấm hết cho đội khách.

Theo đánh giá tương qua, hai đội nhiều khả năng sẽ vẫn tập trung chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Vì vậy trận đấu được nhận định là khô hạn bàn thắng.

LỰC LƯỢNG IRELAND VS ĐAN MẠCH
- CH Ailen: Không có sự thiếu vắng nào đáng kể.
- Đan Mạch: Thiếu vắng Henrik Dalsgaard và Riza Durmisi do chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU IRELAND VS ĐAN MẠCH
- CH Ailen mới chỉ thua 1/5 trận sân nhà gần nhất và thua 1/11 trận ở vòng loại W.C 2018.
- Đan Mạch thắng 3, hòa 1 và thua 1 sau 5 trận xa nhà gần nhất.
- Lượt đi hai đội hòa nhau 0-0, trong quá khứ CH Ailen từng có chiến thắng 4-0.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X