Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ireland vs Bỉ (0h 27/03/2022): Lấy lại vị thế

Thứ Bảy 26/03/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Ireland vs Bỉ nghiêng hẳn về phía đội khách, HLV Roberto Martinez có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng Bầy quỷ đỏ đủ khả năng giành chiến thắng.

Khó cho chủ nhà


Sau khi giành vé tham dự VCK World Cup 2022 một cách thuyết phục, tuyển Bỉ sẽ có những trận giao hữu với Ireland và Burkina Faso. Đây là cơ hội để HLV Roberto Martinez đánh giá lại sức mạnh của Bầy quỷ đỏ. Những trận giao hữu là cơ hội để cựu HLV Everton tạo ra những sự thử nghiệm, qua đó tìm ra những nhân tố mới cho ĐTQG.
 
Ireland vs Bỉ
Bỉ đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình

Phong độ của Bỉ trong thời gian gần đây là không quá tốt, trận thắng trước Estonia là chiến thắng duy nhất của Quỷ Đỏ trong 4 trận gần đây. Họ để Wales cầm hòa và bị đánh gục bởi Pháp và Italia. Thắng lợi là điều mà thầy trò HLV Roberto Martínez rất cần vào lúc này để lấy lại sự tự tin cần thiết. Bỉ luôn giành những kết quả tốt trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Phải làm khách trên sân của Ireland nhưng Kevin de Bruyne và các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng.

Ở màn so tài với Irealand, Bỉ sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột là Eden Hazard, Thibaut Courtois và Romelu Lukaku vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, với một đội tuyển chưa bao giờ thiếu nhân tài trong những năm gần đây như đội tuyển Bỉ thì đó không phải vấn đề quá lớn với họ. Có thể HLV Martinez sẽ sử dụng Jeremy Doku, Divock Origi, Hans Vanaken, Dedryck Boyata, Arthur Theate, Simon Mignolet hay Leandro Trossard ngay từ đầu, nhưng nhận định Ireland vs Bỉ nghiêng hẳn về phía đội khách. Một chiến thắng cho Bỉ là điều có thể được dự đoán từ trước.
 
Ireland vs Bỉ
Ireland vs Bỉ giao hữu quốc tế

Bên kia chiến tuyến, Ireland đang có 1 phong độ khá ấn tượng. Họ đã bất bại trong cả 6 lần ra sân gần đây. Mặc dù 1 nửa trong số đó là những trận hòa thì đây cũng là 1 thành tích đáng khen của đội chủ nhà. Đặc biệt, 3 trận gần đây đội chủ nhà không nhận một bàn thua nào và có tổng cộng 6 bàn thắng. Với phong độ khá cao trong thời gian gần đây, Ireland cũng tự tin có thể làm khó tuyển Bỉ. 

Ở lần triệu tập này, Ireland sở hữu khá nhiều cầu thủ đã và đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh như thủ thành Caoimhin Kelleher, hậu vệ Seamus Coleman, Shane Duffy, Matt Doherty, Nathan Collins. Điều đó cho thấy, các cầu thủ của đội chủ nhà hiểu khá rõ các cầu thủ của đội tuyển Bỉ cũng đang chơi bóng tại giải đấu số 1 nước Anh. Tuy nhiên, hiểu là một chuyện, ngăn chặn được sức mạnh của Quỷ Đỏ là điều hoàn toàn khác.

Trước đây, có 8 lần 2 đội tuyển có cơ hội chạm mặt. Trong 8 cuộc đối đầu đó, nhỉnh hơn vẫn là đội tuyển Bỉ với 3 chiến thắng. Tuy nhiên, 2 trong số đó lại đã diễn ra từ thế kỉ trước. Lần cuối mà cả 2 có dịp gặp gỡ, Bỉ cũng đã giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 3-0. Sân nhà không mang lại quá nhiều lợi thế cho Ireland. Theo thống kê, 8 trận gần nhất trên sân nhà họ chỉ thắng 1 lần, nhận 2 trận thua và có đến 5 trận hòa.
 
Ireland vs Bỉ
Ireland và Bỉ sẽ đều thử nghiệm đội hình ở trận đấu tới đây

Khả năng ghi bàn yếu kém đã khiến cho thành tích của Ireland tại sân nhà không được như ý. Cụ thể, các chân sút của đội chủ nhà mới chỉ ghi được 6 bàn thắng trong chuỗi 8 trận kể trên. Mặt tích cực là hàng thủ của Ireland lại cho thấy sự chắc chắn khi mới chỉ để thủng lưới 4 bàn. Còn với tuyển Bỉ, họ có phong độ khá tốt trên sân khách. Trong 8 chuyến làm khách gần đây, Quỷ Đỏ thắng tới 5 lần và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trong chuỗi trận kể trên, Bỉ ghi 15 bàn và nhận 8 bàn thua. 

Xét một cách tổng thể, Bỉ được đánh giá cao hơn cho dù họ có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất. Với việc đội chủ nhà không chơi tử thủ, trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định tỷ lệ châu Á Ireland vs Bỉ

Ireland vs Bỉ

Tỷ lệ trận Ireland vs Bỉ được ấn định ở mức 0.5 bàn nghiêng về phía đội khách. Ireland thắng kèo tới 8/9 trận gần nhất. Về phần mình, Bỉ khiến nhiều người lo lắng khi thua kèo tới cả 5 trận đấu mới nhất. Xét một cách tổng thể, Ireland chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Bầy Quỷ đỏ. Việc chơi không tốt trên sân nhà càng khiến cơ hội giành một kết quả tốt của họ trở nên khó khăn hơn. Bongda24h.vn nhận định rằng Bỉ sẽ tạo ra một thế trận áp đảo và có được chiến thắng.

Chọn: Bỉ (- 0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Ireland vs Bỉ

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Ireland vs Bỉ ở mức 2.25. Giới chuyên môn dự đoán trận đấu này sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng, nhưng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội sẽ chơi cởi mở. Trong một thế trận như vậy, nhiều khả năng trận đấu này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng. 

Chọn: Trên (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Ireland vs Bỉ

Bỉ được đánh giá cao hơn và theo đuổi lối chơi tấn công cống hiến chắc chắn sẽ dồn lên, qua đó tìm kiếm bàn thắng sớm. Còn với Ireland, họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Bongda24h.vn nhận định Bỉ sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Ireland 0-1 Bỉ

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Ireland vs Bỉ
Ireland vs Bỉ

Đội hình dự kiến

Ireland vs Bỉ

Dự đoán tỷ số: 1-2

Eden Hazard sẵn sàng ngồi dự bị thêm hai năm tại RealEden Hazard sẵn sàng ngồi dự bị thêm hai năm tại Real
Real Madrid đang rất muốn bán Eden Hazard hè này nhưng cầu thủ người Bỉ không muốn rời sân Bernabeu và sẵn sàng ngồi dự bị tới khi hết hợp đồng.
Kevin De Bruyne phấn khích trước viễn cảnh trở lại WembleyKevin De Bruyne phấn khích trước viễn cảnh trở lại Wembley
Tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ rằng mình cùng các đồng đội đang rất phấn khích trước viễn cảnh trở lại Wembley để thi đấu trận bán kết FA Cup vào tháng tới.
Paul Scholes ngả mũ trước Kevin De BruynePaul Scholes ngả mũ trước Kevin De Bruyne
Huyền thoại MU – Paul Scholes nhận định rằng Kevin De Bruyne đang là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ vừa tỏa sáng trong...
Inter Milan mắc sai lầm lớn nếu mua lại LukakuInter Milan mắc sai lầm lớn nếu mua lại Lukaku
Đó là nhận định của cựu danh thủ Paolo di Canio. Hiện cầu thủ người Bỉ đang thi đấu không quá nổi bật trong màu áo Chelsea.
Khủng khiếp với sự bền bỉ của James MilnerKhủng khiếp với sự bền bỉ của James Milner
Tiền vệ James Milner đã có trận đấu thứ 800 trong màu áo CLB, ngôi sao sinh năm 1986 vẫn đang duy trì sự bền bỉ ở tuổi 36.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X