Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iraq vs Thái Lan 19h30 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 11/10/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Iraq vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thái Lan, niềm hi vọng số 1 của Đông Nam Á đã thi đấu không thành công sau 3 lượt đấu đầu tiên. Họ để thua đáng tiếc trước Saudi Arabia, thất bại tâm phục khẩu phục trước Nhật Bản và UAE. Sau ba trận, Thái Lan chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng với hiệu số -5. Cơ hội để Thái Lan lọt vào top 3 đội đứng đầu bảng B gần như đã chấm hết.
Nhan dinh Iraq vs Thai Lan 19h30 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh
Iraq vs Thái Lan 19h30 ngày 11/10


Thành tích của Thái Lan tệ hại là thế nhưng Iraq cũng chẳng khá khẩm hơn. Trận đầu tiên họ thất thủ trước Úc, lượt thứ hai là Saudi Arabia và mới đây nhất Iraq tiếp tục thua Nhật Bản. Cũng không giành được điểm nào sau ba trận, Iraq đứng thứ 5 với hiệu số -4.

Có thể nói tình thế mà Thái và Iraq đang gặp phải là hết sức nan giải. Đối đầu với nhau ở lượt trận này được coi là cơ hội để họ vượt qua cơn bĩ cực của chính mình. Ba điểm sẽ giúp họ hồi sinh hi vọng để tiếp tục chiến đấu trong những vòng tiếp theo.

Không cần lợi thế sân nhà, Iraq cũng được đánh giá cao hơn Thái Lan, tuy nhiên khoảng cách giữa hai đội lúc này không quá lớn. HLV Kiatisuk tự tin giành được điểm, thậm chí là 3 điểm trước Iraq bởi Thái Lan đã có kết quả rất tốt khi đối đầu với đội bóng này trong thời gian qua.

Thực tế ở cả ba trận thua kể trên, Thái Lan luôn để lại những nét tích cực trong lối chơi. Tuy nhiên vì thiếu may mắn và đối thủ quá mạnh nên họ không thể tạo nên bất ngờ.

Người Thái luôn biết cách chơi chủ động, dù đó là tấn công hay phòng ngự. Iraq đã suy yếu nhiều trong những năm qua, vì thế không phải bất khả thi nếu họ đặt mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm.

Chỉ có chiến thắng mới tiếp tục giúp một trong hai đội nuôi hi vọng dự World Cup 2018. Liệu rằng Iraq hay Thái Lan sẽ có ba điểm trong cuộc đối đầu diễn ra lúc 19h30 tối nay?!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Iraq: Mohammed Hameed, Ibrahim Khalaf, Dhurgham Ismail, Saad Natiq, Ali Mhawi, Ahmed Yasin, Abdul Zahra, Abdulameer, Meram, Kamil, Abdulraheem.
Thái Lan: Thamsatchannan, T.Do, Kesarat, Narmwiset, Bunmathan, Anan, Chappuis, Weerawatnodom, Songkrasin, Thaweekarn, Dangda.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Iraq đang xếp thứ 128 trên bảng xếp hạng FIFA, vị trí tương tự của Thái Lan là thứ 135.
*Thái Lan bất bại cả 5 trận đối đầu trước đó với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.
*4 trên 5 trận đối đầu trước đó khép lại với nhiều hơn 2 bàn/trận.
*Iraq để thua 11 trên 12 trận trước đó theo kèo châu Á.
*5 trên 6 trận gần đây của Iraq có nhiều hơn 2 bàn/trận.
*17 trên 20 trận trước đó của Iraq có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*3 trên 4 trận sân khách gần đây của Thái Lan có nhiều hơn 2 bàn/trận.

DỰ ĐOÁN: 1-2 (H1: 0-1)

► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X