Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iran vs Syria 22h00 ngày 5/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 05/09/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iran vs Syria lúc 22h00 ngày 5/9 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Iran vs Syria 22h00 ngay 59 (VL World Cup 2018) hinh anh
Iran vs Syria
Nhận định Iran vs Syria: 2-0

Lúc này, Iran đã chắc chắn có được tấm vé tham dự World Cup 2018 vào mùa hè năm sau khi tạo ra khoảng cách lên đến 7 điểm với đội xếp thứ 2, trong khi chiến dịch vòng loại khu vực Châu Á chỉ còn 1 lượt trận cuối cùng. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz đang có được tâm lý vô cùng thoải mái trước cuộc tiếp đón Syria trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo, nên nhớ rằng đội khách đang có áp lực phải thắng nếu muốn nuôi hi vọng giành vé đi tiếp.

Tiếp tục giữ vững thành tích bất bại ở vòng loại World Cup 2018 sau trận hòa 0-0 ngay trên đất Hàn Quốc sau lượt trận thứ 9, Iran đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng và thầy trò HLV Carlos Queiroz rất xứng đáng với tấm vé đầu tiên tại bảng A đến Nga mùa hè năm sau. Với tâm lý thoải mái, Iran sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Syria trên sân nhà ở lượt trận cuối và mục tiêu không gì khác ngoài một kết quả không thua nữa.

Hòa 0-0 ở lượt trận đi, vì vậy mà Iran sẽ không được phép chủ quan bởi rõ ràng Syria chẳng dễ bị “bắt nạt”, tuy nhiên áp lực phải thắng sẽ khiến đội khách gặp khó khăn hơn trong vấn đề triển khai lối chơi. Do đó, nếu tận dụng tốt sự nôn nóng của đối thủ, một chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Carlos Queiroz.a

Về phía đội khách Syria, dù đang nằm trong top 3 nhưng họ vẫn còn cơ hội giành tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018 nếu thắng Iran ở lượt trận cuối. Tất nhiên, đó chỉ là điều kiện cần, còn điều kiện đủ thầy trò HLV Ayman Hakeem còn phải chờ kết quả cặp đấu giữa Uzvekistan và Hàn Quốc ở chiều ngược lại.

Không những vậy, trong trường hợp Syria không thắng ở trận này, còn cặp đấu kia kết thúc với 3 điểm thuộc về Uzbekistan thì Syria cũng sẽ mất luôn vị trí thứ 3 và phải sớm nói lời tạm biệt với “giấc mơ” World Cup. Mọi áp lực lúc này đang là vô cùng lớn với đội chủ sân Aleppo International, nhưng trước một Iran đã chắc suất đi tiếp và không còn động lực thì cơ hội chiến thắng là vẫn có dành cho Syria.
 

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X