Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Sunderland 0h30 ngày 14/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 13/01/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich vs Sunderland thuộc giải Hạng Nhất Anh đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ipswich vs Sunderland

Ipswich vs Sunderland
Ipswich vs Sunderland

Sau 5 trận liên tiếp không thắng ở giải Hạng Nhất Anh, Ipswich đã tìm lại được khúc khải hoàn khi hạ Wimbledon ở vòng 3 FA Cup trong trận “mở hàng” năm mới 2024. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là 1 chiến thắng trước đối thủ hạng dưới còn tại Championship- nơi Ipswich đặt mục tiêu thăng hạng họ đang có dấu hiệu hụt hơi rõ ràng.

21 trận đầu tiên tại giải Hạng Nhất Anh mùa này, Ipswich giành 54 điểm, bám khá sát đầu bảng Leicester. Tuy nhiên, 5 vòng đấu gần nhất thành tích của thầy trò HLV Kieran McKenna chỉ là 4 điểm. Ipswich vẫn giữ vị trí thứ 2 BXH nhưng họ đã bị Leicester bỏ xa 10 điểm, trong khi ở phía sau những Southampton (52 điểm) và Leeds (48) đang dần thu hẹp khoảng cách.

Sunderland, đứng thứ 6 BXH, cũng là 1 cái tên trong cuộc chiến Top 6. Một chiến thắng trước Sunderland, trên sân nhà Portman Road, vì thế là mục tiêu Ipswich phải hoàn thành nếu muốn duy trì lợi thế trên đường đua. Lượt đi Ipswich hạ Sunderland 2-1 sân khách. Tại sào huyệt của mình, đội bóng của McKenna bất bại 11 vòng đấu liên tiếp (thắng 8). 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Ipswich

Nhận định hiệp 1 Ipswich vs Sunderland

5 trận Ipswich tiếp đón Sunderland gần đây luôn chứng kiến bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên. Một dữ kiện cực kỳ quan trọng chỉ ra rằng: 8 trận mới nhất Ipswich gặp đối thủ dưới cơ, thì có tới 7 lần có +2 bàn hiệp 1. Sunderland trong khi đó cũng không thể giữ sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 trận liên tiếp được-chấp-bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ipswich vs Sunderland

81 bàn thắng đã được ghi trong 26 vòng đấu của Ipswich mùa này, cao thứ 4 giải đấu, chỉ sau Norwich (84), Blackburn và Plymouth (cùng 87). 10/12 trận sân nhà gần nhất của Ipswich ở giải Hạng Nhất Anh, tổng bàn mỗi 90 phút cũng từ 3 trở lên. Với Sunderland, “Mèo đen” đang sở hữu mạch 6 trận liền “nổ súng” tại sân Portman Road.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Ipswich vs Sunderland: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ipswich vs Sunderland 0h30 ngày 141 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Ipswich vs Sunderland

 

Thành tích gần đây Ipswich vs Sunderland

Nhận định Ipswich vs Sunderland 0h30 ngày 141 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Ipswich
Nhận định Ipswich vs Sunderland 0h30 ngày 141 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Sunderland

Đội hình dự kiến:

  • Ipswich: Hladky; Tuanzebe, Woolfenden, Edmundson, Clarke; Luongo, Travis; Burns, Chaplin, Broadhead; Jackson
  • Sunderland: Patterson; Hume, O'Nien, Ballard, Alese; Ekwah, Neil, Pritchard, Bellingham, Clarke; Rusyn

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X