Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ipswich vs Maidstone 19h30 ngày 27/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich vs Maidstone thuộc vòng 4 FA Cup 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ipswich vs Maidstone

Ipswich vs Maidstone
Ipswich vs Maidstone

Ipswich Town đối đầu với Maidstone United có lẽ là cặp đấu chênh lệch nhất ở vòng 4 FA Cup. Trong khi đội chủ nhà đứng ở vị trí thứ 3 BXH Championship thì đội khách đang chơi tại giải National League South (tức Hạng 5).

Trên hành trình vào tới vòng 4 (32 đội) Ipswich đánh bại Wimbledon 3-1 trên sân khách. Dù đang đứng trước cơ hội thăng hạng Premier League sáng sủa nhưng mục tiêu của thầy trò McKenna ở FA Cup mùa này là rất cụ thể: ít nhất cũng phải bằng thành tích năm ngoái. Đó là vào tới vòng 5.

Ngược lại, Maidstone phải tới thắng 6 trận để góp mặt ở vòng đấu này của FA Cup. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Maidstone vào tới vòng 4. Dù vậy phải khẳng định luôn, những bại tướng trên hành trình của Maidstone gồm Steyning Town, Winchester City, Torquay United, Chesham United, Barrow và Stevenage đều không ở cùng đẳng cấp với Ipswich.

Khoảng cách giữa Ipswich và Maidstone, trên hệ thống phân cấp bóng đá Anh là… 98 bậc. Đẳng cấp giữa chủ và khách là quá khác biệt, vì thế một chiến thắng cách biệt cho đại diện giải Hạng Nhất Anh là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Ipswich

Nhận định hiệp 1 Ipswich vs Maidstone

3 trận mới nhất của Ipswich chứng kiến tới 6 bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 4 trận sân nhà gần đây mà Ipswich được đánh giá vượt trội đều có +2 bàn 45 phút đầu. Về phía Maidstone, 6 trận liên tiếp vừa qua của CLB này đều có lưới rung từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ipswich vs Maidstone (3 1/2)

Chỉ 1 trong 6 trận gần đây của Ipswich có tổng lưới rung chung cuộc hơn 3. Kịch bản bàn thắng tương tự cũng xuất hiện ở 8 trận liên tiếp của Maidstone. Leeds có thể thắng cách biệt 2-3 bàn trận này nhưng “mưa gôn” rất khó xảy ra!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ipswich vs Maidstone: 3-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ipswich vs Maidstone

Nhận định Ipswich vs Maidstone 19h30 ngày 271 (FA Cup Anh) 1
Thành tích gần đây của đội Ipswich 
Nhận định Ipswich vs Maidstone 19h30 ngày 271 (FA Cup Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Maidstone

Đội hình dự kiến:

  • Ipswich: Walton; Tuanzebe, Woolfenden, Ball, Humphreys; Morsy, Taylor; Hutchinson, Broadhead, Sarmiento; Aluko
  • Maidstone: Lucas; Hoyte, Appiah, Fowler, Kyprianou, Ezennolim; Corne, Gurung; Sole; Doku, Reynolds

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X