Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Leeds 22h00 ngày 18/2 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Bảy 18/02/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ipswich vs Leeds lúc 22h00 ngày 18/2 (Vòng 33 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc Leeds United đang xa dần mục tiêu top 3 đội mạnh cùng một tấm vé lên chơi ở giải Ngoại hạng mùa sau. Tất nhiên, thời gian còn lại là đủ để Leeds United có thể hoàn thành mục tiêu nhưng trước hết họ cần ổn định lại phong độ cũng như đem về nhiều hơn những chiến thắng. Làm khách trên sân của Ipswich Town ở vòng 33, nhiệm vụ đặt ra chắc chắn sẽ là 3 điểm nhưng nên nhớ rằng ở thời điểm hiện tại Ipswich Town không phải một đối thủ dễ bị đánh bại.
Nhan dinh Ipswich vs Leeds 22h00 ngay 182 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Ipswich vs Leeds


Chỉ để thua duy nhất 1/5 trận đấu gần đây nhưng lại có đến 3 trận hòa, đó không phải thành tích thực sự đáng để tự hào nhưng xét một cách công bằng, với một đội bóng không được đánh giá cao như Ipswich Town, họ vẫn xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Tính đến lúc này, dù gần như không còn cơ hội để cạnh tranh một suất lên chơi ở giải Ngoại hạng nhưng rõ ràng nếu tiếp tục cho được một sự ổn định trong lối chơi, chắc chắn Ipswich Town sẽ còn làm được điều gì đó nhiều hơn vị trí thứ 13 hiện tại.

Trở lại vòng 33 Championship với cuộc tiếp đón đối thủ mạnh – Leeds United trên sân nhà, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu cực kì khó khăn dù đội khách đang không có được phong độ tốt nhưng công tâm mà nói, Leeds United vẫn nhỉnh hơn quá nhiều so với đội chủ nhà Ipswich Town.

Về phía Leeds United, việc để thua 3/5 trận gần đây nhất rõ ràng là một thành tích quá đáng thất vọng với đội bóng đang cạnh tranh suất thăng hạng mùa sau. Lúc này, Leeds United đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH cùng khoảng cách đã là 4 điểm so với mục tiêu top 3, chính vì vậy nếu không sớm thi đấu ổn định trở lại, chắc chắn cơ hội để Leeds United sẽ ngày càng hẹp hơn.

Có chuyến làm khách được dự báo là không mấy dễ dàng trên sân của Ipswich Town ở vòng tiếp theo, dù là những người được đánh giá cao hơn nhưng nếu không nhập cuộc một cách tập trung và quyết tâm, nhiều khả năng Leeds United sẽ lại mất điểm đầy đáng tiếc.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X