Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Everton (21h00 ngày 19/10): Cố thoát vũng lầy

Thứ Năm 17/10/2024 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 đội đang nằm ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ là Ipswich và Everton sẽ đối đầu trực tiếp ở vòng này. Đây là lần gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội trong hơn 20 năm qua.

Nhận định bóng đá Ipswich vs Everton

Ở lần gặp gỡ gần nhất, Ipswich đã đánh bại Everton ngay tại Goodison Park vào tháng 2 năm 2002. Tuy nhiên, họ chỉ thắng 1 trong 12 trận cuối cùng và bị xuống hạng ở mùa giải năm đó.

Nhận định Ipswich vs Everton (21h00 ngày 1910) Cố thoát vũng lầy 1
Ipswich thua thảm West Ham ở vòng trước

Phải mất tới 22 năm thì Ipswich mới có thể trở lại với Premier League. Và thành tích của Ipswich bây giờ là 1 chiến thắng trong 19 trận gần nhất vì họ vẫn chưa thắng ở mùa giải này.

Ipswich chưa bao giờ trải qua chuỗi 8 trận không thắng ở giải vô địch Anh trước đây. Mặc dù vậy, họ vẫn có vị trí tương đối ổn nhờ hòa 4/7 trận đã đấu.

Thực ra thì lịch thi đấu của Ipswich trong giai đoạn đầu mùa quá khó khăn. Họ gặp ngay Liverpool và Man City ở 2 trận đầu tiên. Ipswich đã cho thấy sự cải thiện khi hòa 4 trận đấu tiếp theo.

Nhưng ở vòng đấu gần nhất, Ipswich đã hứng chịu thất bại thê thảm với tỉ số 1-4 trên sân của West Ham. Ipswich bị kéo trở lại mặt đất và hiểu rằng công việc của họ để có thể trụ hạng ở mùa giải này là vô cùng khó khăn.

Về lực lượng, Ipswich đang thiếu vắng Jens Cajuste, Nathan Broadhead, Janoi Donacien và Ali Al-Hamadi. Axel Tuanzebe vẫn phải nghỉ thi đấu vì suýt mất ngón tay cái. Trong khi đó, Massimo Luongo chưa đủ thể lực để ra sân.

Nhận định Ipswich vs Everton (21h00 ngày 1910) Cố thoát vũng lầy 2
Everton cầm chân Newcastle không bàn thắng tại sân nhà Goodison Park

Thành tích đối đầu của Ipswich trước Everton trong lần gần nhất họ thi đấu ở Premier League rất tốt. Trong 2 năm thi đấu ở Premier League từ 2000 đến 2002, Ipswich đã lấy được 10 điểm trong 4 trận đối đầu với Everton.

Ngoài ra, Everton cũng đang trải qua chuỗi trận đáng ngán ngẩm với 14 trận không thắng trên sân khách. Chỉ có 2 lần trong lịch sử Premier League chứng kiến Everton trải qua chuỗi trận không thắng trên sân khách dài hơn thế. Nhưng gần đây bắt đầu có những dấu hiệu tích cực từ phía The Toffees.

Everton đang có chuỗi 3 trận bất bại. Sau khi giành điểm số đầu tiên của mùa giải trước Leicester, họ đánh bại được Crystal Palace trước khi cầm hòa Newcastle không bàn thắng ở vòng trước.

Anthony Gordon trở thành cựu cầu thủ Everton đầu tiên đá hỏng penalty tại sân Goodison Park trong 102 năm qua. Jordan Pickford đã có một trận đấu xuất sắc và giúp Everton có được 1 điểm quý giá trước Newcastle để tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, Everton vẫn đang đứng ở vị trí thứ 16 với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Lịch thi đấu của họ trong thời gian tới cũng vô cùng khó khăn khi gặp Man United, Liverpool, Arsenal, Chelsea và Man City trong 3 tuần rưỡi của tháng 12. Do vậy, Everton cần cố gắng tích lũy điểm số ngay từ bây giờ nếu không muốn bị đẩy vào thế khó.

Loạt trận quốc tế khiến Everton lo lắng khi Illiman Ndiaye tập tễnh rời sân trong trận thắng của Senegal trước Malawi. Jarrad Branthwaite vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa chắc ra sân. Hậu vệ biên là vấn đề với Everton ở thời điểm hiện tại và sự trở lại của Vitaliy Mykolenko là rất đúng lúc. Tuy nhiên, James Garnergawjp phải chấn thương lưng vào tuần trước và chắc chắn phải nghỉ thi đấu.

Nhận định đặc biệt Ipswich vs Everton

Ipswich chiến thắng: Ipswich đang là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Ipswich kiếm được 2 điểm trong 3 trận sân nhà gần nhất và đây là thành tích không tồi. Trong khi đó, Everton chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 chuyến làm khách gần nhất.

Từ 3 bàn trở lên: 2 trận gần nhất của Ipswich có từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 4/5 trận sân khách gần nhất của Everton có từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Trong 10 trận gần nhất, Ipswich kiếm được trung bình 5,5 quả góc còn Everton là 4,2 quả. Có thể thấy cả hai đội đều không có khả năng kiếm phạt góc quá bùng nổ.

Dự đoán kết quả Ipswich vs Everton: 2-1

Thông tin xung quanh trận Ipswich vs Everton

nhan dinh bong da du doan Ipswich vs Everton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Ipswich vs Everton

- Ipswich bất bại trong 4 trận gần nhất gặp Everton.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Ipswich không thắng 8 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Ipswich có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Everton bất bại 4 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Everton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Ipswich ở trận này cao hơn, đạt 42%.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,46 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Ipswich vs Everton

 

Đội hình dự kiến

Ipswich (4-2-3-1): Muric; Johnson, O'Shea, Greaves, Davis; Morsy, Phillips; Burns, Hutchinson, Clarke; Delap

Everton (4-2-3-1): Pickford, Young, Tarkowski, Keane, Mykolenko; Gueye, Doucoure; Harrison, McNeil, Ndiaye; Calvert-Lewin

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X