Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Bristol Rovers 1h45 ngày 10/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 08/08/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich vs Bristol Rovers thuộc Cúp Liên đoàn Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ipswich vs Bristol Rovers

Ipswich vs Bristol Rovers
Ipswich vs Bristol Rovers

Trong suốt quãng thời gian hơn 1 năm qua, thành công liên tiếp đến với Ipswich. Tại League One, tức hạng 3 Anh, họ thi đấu rất ấn tượng, giành ngôi á quân, qua đó trực tiếp giành vé thăng hạng lên Championship. Trong trận mở màn mùa giải mới, mặc dù phải đá trên sân khách và trước một đối thủ rất mạnh là Sunderland, song Ipswich vẫn có sự khởi đầu như mơ với chiến thắng 2-1.

Trở về sân nhà để tiếp đón Bristol Rovers ở vòng 1 cúp Liên đoàn, sẽ là không bất ngờ nếu thầy trò HLV Mckenna tiếp tục ca khúc khải hoàn. Bristol Rovers hiện tại đang thi đấu tại League One và đương nhiên, vị thế giữa 2 đội hiện tại cũng đã hoàn toàn khác. Ngoài ra, phong độ Bristol Rovers cũng đang gặp vấn đề khi 8 trận chính thức vừa qua, họ không thắng và nhận tới 5 thất bại.

Kể từ năm 2012 đến nay, Ipswich đụng độ Bristol Rovers tổng cộng 7 lần và họ thể hiện được sự tự tin cần thiết với 5 chiến thắng, chỉ một lần thất bại. Trong 5 chiến thắng của Ipswich, có 4 trận diễn ra trên sân nhà. Ngoài ra, 2 trận tiếp đón Bristol Rovers tại tổ ấm Portman Road trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh, Ipswich đều có chiến thắng với các tỷ số cách biệt 3-0, 3-1.

  • Lựa chọn: Ipswich

Nhận định hiệp 1 Ipswich vs Bristol Rovers

Ipswich đang nhập cuộc rất ấn tượng với 6/7 trận thắng gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, trên sân khách, Bristol Rovers chỉ thắng 1 và nhận 4 thất bại trong 6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 3 lần tiếp Bristol Rovers sân nhà gần nhất, Ipswich cũng toàn thắng trước giờ nghỉ. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Ipswich hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ipswich vs Bristol Rovers

Hàng công Ipswich đang hoạt động rất hiệu quả với 16 bàn trong 4 trận vừa qua và cả 4 trận đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 4/6 trận chính thức gần đây của Bristol Rovers cũng có từ 3 bàn trở lên. Như đã đề cập đến, 2 trận tiếp Bristol Rovers sân nhà gần nhất ở cúp Liên đoàn Anh, Ipswich có chiến thắng với các tỷ số đậm 3-0, 3-1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ipswich vs Bristol Rovers: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Ipswich vs Bristol Rovers 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ipswich vs Bristol Rovers

Thành tích gần đây Ipswich vs Bristol Rovers

Nhận định Ipswich vs Bristol Rovers 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ipswich
Nhận định Ipswich vs Bristol Rovers 1h45 ngày 108 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Bristol Rovers

Đội hình dự kiến:

  • Ipswich: Hladky; Edmondson, Woolfenden, Burgess; Jackson, Morsy, Taylor, Davis; Chaplin, Hirst, Hutchinson
  • Bristol Rovers: Belshaw; Connolly, Thomas, Gibson; Sinclair, Rossiter, Finley, Gordon, Evans; Saunders, Coburn.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X