Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ipswich vs Fulham 21h00 ngày 31/8 (Premier League 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich đang trải qua một giai đoạn đặc biệt khó khăn và nhiều khả năng họ vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này khi đối đầu với Fulham.

Nhận định bóng đá tối nay: Ipswich vs Fulham

Màn trở lại Premier League của Ipswich đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở. Sau 2 trận đấu, Ipswich toàn thua và đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Nhưng cũng khó trách Ipswich khi những đối thủ của họ là Liverpool và Man City.

Nhận định Ipswich Town vs Fulham 21h00 ngày 318 (Premier League 202425) 1
Ipswich thua thảm trong 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới

HLV Kieran McKenna vẫn tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của câu lạc bộ ở Premier League. Hè này, Ipswich đã tăng cường thêm tân binh để làm dày chiều sâu và tăng thêm chất lượng để trụ lại Premier League.

Dù vậy, Ipswich vẫn phải hết sức cẩn trọng trước thử thách ở phía trước. Họ phải thích nghi vô cùng nhanh chóng để có thể thoát được cuộc đua trụ hạng không khoan nhượng của giải đấu.

Ở bên kia chiến tuyến, Fulham lại vừa có được sự tự tin lớn. Ở lượt trận đầu tiên, thầy trò Marco Silva để thua Man United đầy tiếc nuối. Tuy vậy, họ đã nhanh chóng vượt qua được thất bại này để giành chiến thắng trước Leicester ở vòng 2.

Nhận định Ipswich Town vs Fulham 21h00 ngày 318 (Premier League 202425) 2
Fulham đã có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này

Hè này, Fulham đã chia tay 2 trụ cột quan trọng là Joao Palhinha và Tosin Adarabioyo. Nhưng Fulham đã nhanh chóng khỏa lấp những mất mát này. Sander Berge được đem về từ Burnley để tăng cường hàng tiền vệ. Trong khi đó, Joachim Andersen được chiêu mộ để thay thế Adarabioyo.

Trận đấu với Ipswich sắp tới sẽ là cơ hội để Fulham duy trì được đà thăng tiến hiện tại. Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá thấp đối thủ Ipswich. Đội chủ sân Portman Road đang rất khát khao thể hiện rằng họ thuộc về Premier League. Và Fulham sẽ phải thi đấu hết sức cẩn thận để tránh một cú sảy chân trên sân nhà của tân binh Premier League.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Ipswich Town vs Fulham sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8.

Nhận định đặc biệt Ipswich vs Fulham

  • Fulham chiến thắng: Fulham đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Ipswich ở trận đấu này. Fulham có thành tích đối đầu vượt trội với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước Ipswich. Phong độ của Ipswich gần đây cũng kém và có thể sẽ tiếp tục phải hứng chịu thêm một thất bại.
  • Từ 3 bàn trở lên: Đội chủ nhà Ipswich cho thấy được sự nguy hiểm khi ghi được bàn vào lưới của Man City ở vòng trước. Với sự cổ vũ của các khán giả nhà, Ipswich cũng sẽ hướng tới mục tiêu ghi được bàn vào lưới Fulham. Do đó, trận đấu này có thể sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.
  • Từ 11 phạt góc trở lên: Cả Ipswich lẫn Fulham đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 3 trận gần đây, Fulham kiếm được  trung bình 5,7 quả góc. Trong khi đó, Ipswich cũng kiếm được trung bình 4 quả góc trong 3 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Ipswich Town vs Fulham: 1-2

Thông tin xung quanh trận Ipswich Town vs Fulham

nhan dinh bong da du doan Ipswich vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Ipswich Town vs Fulham

- Fulham thắng 6 trận gần nhất đối đầu với Ipswich.

- Ipswich thủng lưới trong 10 lần gần nhất chạm trán Fulham.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Ipswich thua 3 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Ipswich có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Fulham nhỉnh hơn, đạt 43%.

- Trọng tài Lewis Smith rút ra trung bình 0,11 thẻ đỏ và 3,76 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Ipswich Town vs Fulham

 

Đội hình dự kiến Ipswich vs Fulham

  • Ipswich Town (4-2-3-1): Muric; Johnson, Woolfenden, Greaves, Davis; Morsy, Luongo; Hutchinson, Chaplin, Szmodics; Delap.
  • Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Diop, Bassey, Robinson; Pereira, Lukić; Adama, Smith-Rowe, Iwobi; Muniz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X