Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inverness vs Rangers 01h45 ngày 15/10 (VĐQG Scotland 2016/17)

Thứ Sáu 14/10/2016 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inverness vs Rangers lúc 01h45 ngày 15/10 (Vòng 9 giải VĐQG Scotland 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không còn là chính mình ở mùa giải năm nay, Rangers đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ của chính mình để có thể sớm trở lại cuộc đua cho ngôi vô địch với Celtic. Khó khăn sẽ tiếp tục đến ở vòng 9 giải VĐQG Scotland khi đối thủ của Rangers sẽ là một Inverness CT đang thi đấu rất chắc chắn, chính vì vậy nếu có thể giành chiến thắng, ngoài 3 điểm quan trọng, Rangers sẽ còn cải thiện rất nhiều về tâm lý thi đấu.
Nhan dinh Inverness vs Rangers 01h45 ngay 1510 (VDQG Scotland 201617) hinh anh
Inverness vs Rangers

Thành tích 5 trận liên tiếp bất bại trong 5 vòng đấu gần đây nhất ở giải VĐQG Scotland đang giúp Inverness CT tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không tốt. 9 điểm sau 8 vòng đấu cùng vị trí thứ 8 trên BXH, đây có thể tạm xem là một thành công với Inverness CT – Đội bóng chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nếu có thể duy trì phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại trong những trận đấu tiếp theo, sẽ là không khó để Inverness CT có được một vị trí cao trên BXH sau khi mùa giải khép lại. Tiếp đón “ông lớn” Rangers trên sân nhà ở vòng 9, rõ ràng các CĐV Inverness CT có lý do để lo lắng khi đội khách đang rất khát điểm và cực kì quyết tâm để giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách này. Nhưng với sự chắc chắn của mình, chính Inverness mới là những người khiến đối thủ phải lo lắng ở trận này.

Về phía các vị khách Rangers, trận thua trước “đại kình địch” Celtic chính là cột mốc đánh dấu sự đi xuống về mặt phong độ của họ trong thời gian gần đây. Chính sự thiếu ổn định trong lối chơi là lý do khiến Rangers đang phải ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH cùng 7 điểm kém hơn so với Celtic, hơn thế nữa là Rangers còn nhiều hơn đối thủ của mình 1 trận.

Có vẻ như cuộc đua vô địch mùa giải năm nay là điều gì đó khá xa vời với phong độ của Rangers lúc này nhưng đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, thời gian còn lại là đủ để Rangers lấy lại vị thế của chính mình. Bài toán khó lại được đặt ra với Rangers ở vòng 9 này khi họ phải làm khách trên sân của đội bóng đang thể hiện một lối chơi rất chắc chắn và ổn định là Inverness CT. Hơn thế nữa, hàng công của Rangers lúc này cũng đang không cho thấy sự hiệu quả, vì thế các CĐV Rangers nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho một tỉ số không như mong muốn.

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X