Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Sao Paulo 6h00 ngày 14/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Sao Paulo thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Sao Paulo

Internacional vs Sao Paulo
Internacional vs Sao Paulo

Internacional đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để vượt qua Delfin (Ecuador) ở lượt trận cuối cùng để vượt qua vòng bảng Copa Sudamericana dù chỉ ở vị trí thứ 2 (phải đá thêm 2 trận knock-out với một đội rớt xuống từ Copa Libertadores để giành tấm vé tham dự vòng 1/8). Trước đó, ở giải VĐQG, đoàn quân của HLV Eduardo Coudet cũng mang về niềm vui trọn vẹn khi vượt qua Cuiaba trên sân khách với tỷ số tối thiểu.

Như vậy sau 5 lần ra sân tại giải đấu cao nhất xứ Samba mùa này, Internacional giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua. Nhưng thất bại duy nhất là trên sân khách chứ tại các giải đấu nội địa, Internacional luôn biết cách tận dụng tốt điểm tựa sân bãi.

Phía đối diện, Sao Paulo cũng thắng ở vòng gần nhất tại giải VĐQG Brazil khi vượt qua Cruzeiro 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Đây đã là trận bất bại thứ 11 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Luis Francisco Zubeldia (thắng 9). Nếu như Internacional chỉ giành vé đi tiếp tại Copa Sudamericana với vị thế của đội nhì bảng thì nên nhớ, Sao Paulo đã điền tên mình vào vòng 1/8 Copa Libertadores với vị trí đầu bảng B.

Tính riêng tại sân chơi cao nhất xứ Samba, Sao Paulo thắng 4/7 vòng vừa qua (thua 2). Thế nhưng cả 2 trận thua của họ đều diễn ra ở giai đoạn đầu mùa – thời điểm họ chưa có sự bắt nhịp tốt nhất.

5 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu cũng nói lên đây là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân khi Internacional và Sao Paulo mỗi đội có 2 chiến thắng. Ở lần tái đấu này, đoàn quân của HLV Eduardo Coudet có lợi thế sân nhà nhưng các vị khách lại có điểm rơi phong độ lý tưởng, vì thế cả hai đều có lý do để hài lòng với kịch bản bất phân thắng bại.

Nhận định diễn biến Internacional vs Sao Paulo

Có khởi đầu khá tốt tại giải VĐQG mùa này nhưng Internacional chỉ đang cho thấy sự tròn vai trên mặt trận tấn công với 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân. Không khó để nhận ra sự chặt chẽ trong lối chơi của đại diện bang Rio Grande do Sul khi lúc này họ cũng mới phải nhận 3 bàn thua. Việc đề cao sự an toàn trước một Sao Paulo đang có phong độ hủy diệt là cần thiết. Về phần mình, các vị khách cũng không thể mạo hiểm ở nơi mà họ trắng tay trong lần ghé thăm gần nhất.

Dự đoán kết quả

Internacional 1-1 Sao Paulo

Thành tích đối đầu

Nhận định Internacional vs Sao Paulo 6h00 ngày 146 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Internacional vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Internacional vs Sao Paulo

Nhận định Internacional vs Sao Paulo 6h00 ngày 146 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Internacional
Nhận định Internacional vs Sao Paulo 6h00 ngày 146 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet; Fabricio Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Thiago Maia, Bruno Gomes, Mauricio, Wanderson Maciel Sousa Campos; Lucca, Rafael Borre.
  • Sao Paulo (4-2-3-1): Rafael; Igor Vinicius, Robert Arboleda, Alan Franco, Welington; Alisson, Pablo Maia; Andre Silva, Luciano Neves, Ferreira; Jonathan Calleri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X