Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Ponte Preta 06h00 ngày 18/11 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Năm 17/11/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Internacional vs Ponte Preta lúc 06h00 ngày 18/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ còn kém nhóm an toàn đúng 1 điểm, Internacional đang đứng trước cơ hội thoát khỏi nhóm xuống hạng nếu như có thể giành chiến thắng trước Ponte Preta ở vòng 35 giải VĐQG Brazil nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà họ bị đánh giá bất hơn dù có được lợi thế sân nhà.
Nhan dinh Internacional vs Ponte Preta 06h00 ngay 1811 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Internacional vs Ponte Preta


Trận thua đáng tiếc trước Palmeiras với tỉ số 0-1 ở vòng 34 khiến Internacional tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 5 và dù chỉ còn kém nhóm an toàn đúng 1 điểm nhưng nếu tiếp tục thi đấu kém hiệu quả như thời điểm hiện tại, có lẽ vẫn sẽ rất khó để Internacional có thể trở lại với vị trí an toàn.

Tuy nhiên, việc chỉ phải đối đầu với một Ponte Preta đang thi đấu rất bết bát ở vòng 35 chính là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Internacional có thể giành trọn 3 điểm để nuôi tham vọng “vượt vũ môn” của mình nhưng nên nhớ rằng họ vẫn là những người bị đánh giá thấp hơn ở trận này. Chính vì vậy, dù rất nôn nóng có được một chiến thắng nhưng Internacional vẫn phải thể hiện được một sự “điềm tĩnh” trong lối chơi và chờ sai lầm đến từ phía đối thủ để kết thúc trận đấu.

Thua liền 3 trận liên tiếp ở 3 vòng đấu gần đây khiến Ponte Preta rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH thời điểm hiện tại, dù vẫn duy trì được khoảng cách khá an toàn với nhóm cầm đèn đỏ nhưng nếu không sớm chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng này, nguy cơ xuống hạng là vẫn hiển hiện phía trước Ponte Preta sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Làm khách trên sân của Internacional, các CĐV Ponte Preta đang có cơ sở để tin vào một chiến thắng khi đội chủ nhà lúc này cũng không hề thi đấu tốt một chút nào. Nhưng dù sao, với tâm thế của đội “cửa trên” cũng như đang sở hữu một vị trí an toàn trên BXH, Ponte Preta là những người có tâm lý thoải mái hơn và dễ đá hơn ở trận này.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X