Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Cuiaba 6h00 ngày 17/9 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Hai 16/09/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Cuiaba thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Internacional vs Cuiaba

Internacional vs Cuiaba
Internacional vs Cuiaba

Vòng 26 giải VĐQG Brazil 2024 sẽ khép lại với trận đấu muộn Internacional vs Cuiaba. Trên BXH, Internacional đang đứng thứ 8 với 35 điểm, kém 7 điểm so với Top 6 (có suất dự Copa Libertadores). Tuy nhiên, cần lưu ý là rằng Internacional mới chỉ chơi 23 vòng, tức ít hơn 3 trận so với 7/8 đội đang đứng trên họ.

Phía bên kia chiến tuyến, Cuiaba bước vào trận đấu này với vị trí áp chót Serie A Brazil. Sau 24 trận, Cuiaba có 22 điểm từ 5 thắng, 7 hòa và 12 bại. Khoảng cách giữa Cuiaba và vị trí an toàn gần nhất ở BXH (16, Fluminense) đang là 5 điểm. Vẫn còn 14 vòng đấu phía trước để Cuiaba cho thấy nỗ lực trụ hạng của mình.

Trận lượt đi hồi tháng Sáu, Cuiaba thua Internacional 0-1 trên sân nhà. Đó cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của Cuiaba trước đối thủ. Phong độ gần đây của Cuiaba có dấu hiệu khởi sắc khi giành điểm ở 3 trong 4 trận, bất bại 2 vòng liên tiếp. Tuy nhiên, 3 tháng qua đoàn quân của HLV Petit không thể thắng sân khách.

Trở lại với Internacional, đây là thời điểm đội của HLV Roger Machado Marques có “điểm rơi” tốt, bất bại liền 4 trận trong đó có 3 chiến thắng. Tại sào huyệt Estadio Beira-Rio, Internacional cũng đang đạt hiệu suất tốt, bất bại từ cuối tháng Bảy và thắng cả 3 trận gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Internacional vs Cuiaba

Cuiaba đã trải qua 10 trận liền chỉ hòa hoặc thua hiệp 1. Trong 4 chuyến làm khách vừa qua, hiệu số bàn 45 phút đầu của CLB này là âm 5. Với Internacional, 10 năm qua họ bất bại nửa-đầu-trận trong 8 cuộc chạm trán Cuiaba. 5 vòng đấu mới đây, Internacional cũng không thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

Nhận định diễn biến Internacional vs Cuiaba

7 cuộc đối đầu giữa 2 đội trong khuôn khổ Serie A Brazil, chỉ duy nhất 1 lần tổng bàn chung cuộc nhiều hơn 2. Trong đó 3 trận Internacional tiếp đón Cuiaba chứng kiến cả thảy 4 pha lập công. 16 trận sân nhà gần nhất, Internacional không “nổ” quá 1 bàn ở 12 trận. Về phần Cuiaba, 6/8 chuyến làm khách mới đây của CLB này là từ 2 tình huống lưới rung trở xuống.

Dự đoán kết quả

Internacional vs Cuiaba: 2-0.

Thành tích đối đầu Internacional vs Cuiaba

Nhận định Internacional vs Cuiaba 6h00 ngày 179 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Internacional vs Cuiaba

Thành tích gần đây Internacional vs Cuiaba

Nhận định Internacional vs Cuiaba 6h00 ngày 179 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Internacional
Nhận định Internacional vs Cuiaba 6h00 ngày 179 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Cuiaba

Đội hình dự kiến

  • Internacional: Anthoni; B.Gomes, I.Gomes, Vitao, Bernabei; Romulo, Maia; Carvalho, Patrick, Tabata; Alario
  • Cuiaba: Walter; Alexandre, Marllon, Empereur, Ramon; Sobral, Denilson; Eliel, Alves, Pitta; Deyverson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X