Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Internacional vs Cuiaba 2h00 ngày 30/07 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Cuiaba trận đấu giải VĐQG Brazil: Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Internacional vs Cuiaba

Internacional vs Cuiaba (1)
Internacional vs Cuiaba (1)

Internacional sẽ tiếp đón Cuiaba trên sân nhà Estadio Jose Pinheiro Borda vào rạng sáng chủ nhật (30/7) trong khuôn khổ vòng 17 giải Brazil. Đây là một cơ hội để đội chủ nhà kết thúc chuỗi bốn trận không biết mùi chiến thắng, trong khi đội khách sẽ cố gắng duy trì mạch bất bại để leo lên nửa trên bảng xếp hạng.

Mùa giải năm ngoái, Internacional đã chơi rất hay và xếp thứ 2 chung cuộc. Tuy vậy, mùa này thì họ lại sa sút hơn khi đang thứ vị trí thứ 10 với 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 5 thất bại sau 16 trận. Internacional vừa có trận hòa nhạt nhòa 0-0 với Red Bull Bragantino vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, họ lại có một thành tích khá tốt trên sân nhà, khi bất bại 6 trận liên tiếp, thắng tới 4 trong số đó.

Cuiaba, ngược lại, là một trong những đội bóng mới thăng hạng từ giải hạng hai mùa trước, nhưng họ đã có được khởi đầu khá khả quan ở Serie A. Họ hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, với 22 điểm sau 16 trận, và chỉ kém nhóm dự Libertadores 3 điểm. Cuiaba đang có một phong độ rất tốt, khi họ không thua 5 trận gần nhất ở giải quốc nội, thắng 3 trong số đó.

Trong lịch sử đối đầu, không đội nào nhỉnh hơn. Trong 4 trận gặp nhau gần nhất, mỗi bên thắng 1 lần và 2 hòa ở 2 trận còn lại.

Với những yếu tố trên, có thể dự đoán rằng Internacional và Cuiaba sẽ có một trận đấu cân tài cân sức trong trận đấu này. Khả năng cao sẽ có tỷ số hòa.

  • Lựa chọn: Cuiaba -1/2

Tổng bàn thắng trận Internacional vs Cuiaba

Hàng công Internacional đang có phong độ rất tệ khi không ghi được bàn nào trong bốn trận gần nhất. Tuy vậy, họ lại có một hàng phòng ngự chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 16 bàn sau 16 trận. Đặc biệt, số bàn thua trên sân nhà của đội bóng này chỉ là 4 bàn sau 7 trận, tốt nhì giải đấu.

Cuiaba thì lại có một hàng công hiệu quả, khi ghi được 24 bàn sau 16 trận, là một trong những con số cao nhất của giải đấu. Đáng chú ý, họ cũng phòng ngự cực chắc trên sân khách khi chỉ để thua 7 bàn sau 8 trận, nằm trong top 3 giải đấu.

Do cả 2 đội đều xu hướng chơi phòng ngự nên khả năng trận này không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Internacional vs Cuiaba: 0 - 0

Thành tích đối đầu Internacional vs Cuiaba

Nhận định Internacional vs Cuiaba 2h00 ngày 3007 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Internacional vs Cuiaba

Thành tích gần đây của Internacional vs Cuiaba

Nhận định Internacional vs Cuiaba 2h00 ngày 3007 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Internacional
Nhận định Internacional vs Cuiaba 2h00 ngày 3007 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cuiaba

Đội hình dự kiến Internacional vs Cuiaba

  • Internacional (4-2-3-1): Sergio Rochet, Fabricio Bustos, Vitão, Gabriel Mercado, Rene, Charles Aranguiz, Johnny, Carlos De Pena, Alan Patrick, Wanderson, Enner Valencia.
  • Cuiaba (4-3-3): Walter, Matheus Alexandre, Marllon, Alan Empereur, Rikelme, Denilson Borges, Raniele, Fernando Sobral, Jonathan Cafu, Deyverson, Clayson.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X