Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Cruzeiro 5h00 ngày 26/8 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Cruzeiro thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Internacional vs Cruzeiro

Internacional vs Cruzeiro
Internacional vs Cruzeiro

Tưởng chừng chiến thắng 2-1 trước hàng xóm Juventude hôm 15/8 sẽ giúp Internacional xốc lại tinh thần để dần hồi sinh thế nhưng mới đây, đoàn quân của HLV Roger Machado lại đưa các CĐV nhà trở lại với tận cùng của sự thất vọng khi phơi áo 0-1 trên sân của Atletico Goianiense – đội bóng đang đứng dưới đáy BXH. Như vậy kể từ cuối tháng 6 tới giờ, đại diện bang Rio Grande do Sul chỉ thắng 1/14 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 6).

Mới đi qua hơn nửa chặng đường ở Brazil Serie A mùa giải năm nay nhưng có lẽ đã đến lúc người ta gạch tên Internacional khỏi cuộc đua vô địch. Sau 19 trận đã đấu, các học trò ông Machado mới mang về 6 chiến thắng (thua 6) và vị trí thứ 13 trên BXH. Mục tiêu khả thi nhất có lẽ chỉ là cạnh tranh những tấm vé dự các cúp châu lục mùa tới.

Phía đối diện, Cruzeiro vừa vượt qua Boca Juniors nghẹt thở ở vòng 1/8 Copa Sudamericana. Hôm đó, thầy trò HLV Fernando Seabra được chơi hơn người ngay từ phút đầu tiên nhưng chỉ thắng 2-1 (lượt đi thua 0-1) nên phải mất thêm 30 phút hiệp phụ cùng loạt luân lưu 11m thì mới giành được thắng lợi cuối cùng.

Tính ra trên mọi đấu trường, Cruzeiro chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thua 2). Dù đang có vị trí tốt hơn hẳn so với Internacional trên BXH (đứng thứ 7) nhưng phong độ gần đây của đại diện bang Minas Gerais rõ ràng có dấu hiệu chững lại. Thêm vào đó, phần lớn điểm số mà thầy trò ông Seabra mang về sau chặng đường đã qua đều đến trên sân nhà chứ 12 lần hành quân, họ chỉ thắng 3 (thua 6).

Internacional không vượt trội về thống kê phong độ. Thế nhưng đại diện bang Rio Grande do Sul lại tỏ ra khá có duyên trong những lần đối đầu trực tiếp với Cruzeiro. 10 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Estádio José Pinheiro Borda thắng 5 trong khi con số này bên phía các vị khách chỉ là 1. Rất có thể đây sẽ là khúc khải hoàn tiếp theo của thầy trò HLV Roger Machado bởi màn trình diễn “không biết đường nào mà lần”.

Nhận định diễn biến Internacional vs Cruzeiro

Mới có 18 bàn thắng sau 19 trận đấu đã qua ở giải đấu cao nhất xứ Samba, Internacional chắc chắn không phải đội bóng được kỳ vọng ở những trận đấu có tính cống hiến. Cùng với đó, hàng thủ với chỉ 18 bàn thua của các học trò HLV Roger Machado càng củng cố niềm tin về 90 phút với không quá 2 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, dù đã có 31 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng Cruzeiro chỉ 11 lần ghi bàn trên sân khách.

Dự đoán kết quả

Internacional 1-0 Cruzeiro

Thành tích đối đầu

Nhận định Internacional vs Cruzeiro 5h00 ngày 268 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Internacional vs Cruzeiro

Thành tích gần đây Internacional vs Cruzeiro

Nhận định Internacional vs Cruzeiro 5h00 ngày 268 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Internacional 
Nhận định Internacional vs Cruzeiro 5h00 ngày 268 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro

 

Đội hình dự kiến:

  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet; Fabricio Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Thiago Maia, Bruno Gomes, Mauricio, Wanderson Maciel Sousa Campos; Lucca, Rafael Borre.
  • Cruzeiro (4-4-2): Cassio; William, Ze Ivaldo, Lucas Villalba, Kaiki; Walace, Matheus Henrique, Alvaro Barreal, Matheus Pereira; Kaio Jorge, Lautaro Diaz.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X