Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Chapecoense 6h00 ngày 22/5 (VĐQG Brazil)

Thứ Hai 21/05/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Chapecoense lúc 6h00 ngày 22/5 (Vòng 6 giải VĐQG Brazil 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Internacional vs Chapecoense 6h00 ngày 225 VĐQG Brazil hình ảnh
Internacional vs Chapecoense

Nhận định bóng đá Internacional vs Chapecoense: 1-0

Trên sân nhà Estádio José Pinheiro Borda, đội chủ nhà Internacional sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Chapecoense, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 giải VĐQG Brazil Serie A. Đội khách đang có ưu thế hơn về mặt phong độ, trong khi Internacional lại đang có khởi đầu mùa giải khá chật vật và thiếu khởi sắc.

Internacional đang trải qua chuỗi trận mở màn tại giải VĐQG Brazil khá tệ hại. Ngoài chiến thắng 1-0 trong trận mở màn trước Bahia, đội bóng này đã phải trải qua 4 trận liên tiếp mất điểm, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Tại đấu trường Cúp quốc gia Copa do Brazil, Internacional cũng đã bị loại bởi đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Vitoria. Trên BXH Serie A Brazil, với chỉ vỏn vẹn 5 điểm, Internacional đã bị tụt xuống thứ 16, xếp ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Dù rằng đây mới chỉ là những vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên phong độ theo chiều đi xuống của đội chủ sân Estádio José Pinheiro Borda khiến NHM đội bóng không khỏi lo lắng. Họ cần 1 chiến thắng để giải tỏa sức ép của chính mình.

Chapecoense vẫn đang tiến những bước vững chắc nhằm tái thiết lại đội bóng sau thảm họa máy bay năm 2016 khiến gần như toàn bộ đội hình của đội bóng này thiệt mạng. Tại mùa giải năm nay, Chapecoense cũng không phải quá xuất sắc khi khởi đầu với 1 trận hòa và 1 trận thua. Họ cũng chỉ hơn đối thủ sắp tới Internacional 2 bậc trên BXH tổng. Tuy nhiên, đây có thể coi là thành tích tạm chấp nhận được cho một đội bóng được đánh giá là tầm trung. Chặng đường để trụ lại giải đấu cao nhất Brazil còn khá dài, và Chapecoense chắc chắn còn nhiều việc phải làm. Trước hết, họ cần vượt qua Internacional, đội bóng mà Chapecoense đã bất bại kể từ năm 2014 đến nay.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X