Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Internacional vs Bragantino 6h00 ngày 22/10 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Năm 21/10/2021 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Internacional vs Bragantino 6h00 ngày 22/10 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Bragantino 6h00 ngày 22/10:

Sau 2 chiến thắng thuyết phục, Internacional đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước Palmeiras. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Diego Aguirre một lần nữa rời khỏi vị trí trong top 6. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 22/10 tới, Internacional sẽ có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Bragantino. Trải qua 26 vòng. Bragantino đứng thứ 5 trên BXH với 42 điểm. Lịch sử đối đầu ủng hộ đội chủ nhà khi Internacional đã toàn thắng ở cả 2 lần gặp nhau.

Nhận định bóng đá Internacional vs Bragantino
Nhận định bóng đá Internacional vs Bragantino


Trên sân nhà, các học trò của HLV Diego Aguirre đang duy trì chuỗi 8 trận bất bại (trong đó gồm 5 trận thắng liên tiếp). Ngoài ra, cách mà Internacional khuất phục đối phương cũng rất đáng nể (4/5 trận thắng có cách biệt từ 2 bàn trở lên). Brangantino đúng là có thứ hạng cao hơn đội chủ nhà, nhưng những gì mà họ thể hiện ở 4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua thật khó khiến fan yên tâm (thua 1 và hòa 2 trong 4 trận đó). Vì vậy, Internacional xứng đáng là phương án đầu tư an toàn ở kèo Châu Á tới.

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Internacional vs Bragantino:

Lịch sử chạm trán giữa 2 CLB không có giá trị tham khảo vì số lần họ gặp nhau là quá ít ỏi. Trên sân nhà, Internacional thực sự khiến những người định theo Xỉu phải đắn đó. Bởi tính tới nay, CLB này đã thắng tới 5 trận liên tiếp. Trong đó, 3/5 chiến thắng này có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa kể, một số trận đã chứng kiến Tài nổ rất sâu. Kịch bản tương tự cũng được duy trì ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Bragantino.

Đội hình dự kiến Internacional vs Bragantino:

  • Internacional: Marcelo Lomba, Renzo Saravia, Gabriel Mercado, Víctor Cuesta, Moisés, Johnny, Rodrigo Dourado, Ze Gabriel, Taison, Patrick, Yuri Alberto
  • Bragantino: Cleiton, Aderlan, Fabrício Bruno, Natan, Luan Cândido, Jadsom, Emiliano Martínez, Helinho, Pedrinho, Tomas Cuello, Jan Hurtado

Dự đoán kết quả Internacional vs Bragantino: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Internacional vs Bragantino:

Lịch sử đối đầu giữa Internacional vs Bragantino:
Lịch sử đối đầu giữa Internacional vs Bragantino
Lịch sử đối đầu giữa Internacional vs Bragantino

Thành tích gần đây của Internacional:
Thành tích gần đây của Internacional
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Bragantino:
Thành tích gần đây của Bragantino
Thành tích gần đây của Bragantino

Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil:
Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil
Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X