Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Bolivar 5h00 ngày 30/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Ba 29/08/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Bolivar thuộc Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Bolivar

Internacional vs Bolivar
Internacional vs Bolivar

Cúp C1 Nam Mỹ Copa Libertadores đang diễn ra giai đoạn lượt về vòng tứ kết. Trong số 3 CLB Brazil góp mặt trong nhóm “bát hùng” của giải đấu hiện tại thì Internacional chính là đội có kết quả “khiêm tốn” nhất ở lượt đi tứ kết. Họ chỉ thắng Bolivar 1-0 trong khi Palmeiras hủy diệt Pereira 4 bàn trắng còn Fluminense hạ Olimpia 2-0.

Nhưng nói gì thì nói, thắng 1-0 đất khách đã là lợi thế cực kỳ lớn cho Internacional rồi. Với kết quả đó, Internacional chỉ cần không thua sân nhà lượt về sáng mai là chắc suất thẳng tiến bán kết. Nhưng tất nhiên đây là 90 phút mà đại diện Brazil được đánh giá hoàn toàn vượt trội vị khách đến từ Bolivia (-1.75).

Dù Internacional đủ khả năng thắng tiếp Bolivar, nhưng chuyện thắng đậm (từ 2 bàn trở lên) e rằng khó xảy ra. Thứ nhất, 6 trận sân nhà gần đây Internacional chưa từng thắng nhiều hơn 1 bàn cách biệt. Thứ hai, tính từ đầu tháng Bảy, Bolivar đá 14 trận và chỉ duy nhất 1 lần trong số này họ thua từ 2 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Bolivar

Nhận định hiệp 1 Internacional vs Bolivar

Lượt đi trên đất Bolivia, Internacional thắng chung cuộc 1-0 với bàn duy nhất được ghi ở 45 phút đầu. 23 trận sân nhà gần đây chứng kiến Internacional từ hòa tới thắng hiệp 1 tới 22 lần. Phía bên kia sân, chuỗi bất thắng trước giờ nghỉ giải lao sân khách của Bolivar đã lên tới 9 trận liền. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn tối ưu nhất.

  • Lựa chọn: Internacional hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Internacional vs Bolivar

3 trận liên tiếp của Internacional tổng bàn chung cuộc là trong khoảng 0-1. Trong 6 trận sân khách mới đây của Bolivar thì 5 lần không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Lượt đi giữa 2 đội cũng chỉ có đúng 1 pha lập công và khả năng kịch bản tương tự xuất hiện ở cuộc tái đấu sáng mai là rất sáng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Internacional vs Bolivar: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Internacional vs Bolivar 5h00 ngày 308 Copa Libertadores 1
Thành tích đối đầu giữa Internacional vs Bolivar

Thành tích gần đây

Nhận định Internacional vs Bolivar 5h00 ngày 308 Copa Libertadores 2
Thành tích gần đây của Internacional
Nhận định Internacional vs Bolivar 5h00 ngày 308 Copa Libertadores 3
Thành tích gần đây của Bolivar

Đội hình dự kiến

  • Internacional: Rochet; Bustos, Vitao, Mercado, Rene; Aranguiz, Cardoso, B.Henrique, De Pena; Patrick, Valencia
  • Bolivar: Lampe; Bentaberry, Quinteros, Jose Sagredo; Bejarano, Justiniano, Villamil, Saucedo; Ronnie Fernandez, Algaranaz, Chico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X