Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Internacional vs Belgrano 7h00 ngày 29/5 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Belgrano thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Internacional vs Belgrano

Internacional vs Belgrano
Internacional vs Belgrano

Tình hình lũ lụt tại Rio Grande do Sul đã ảnh hưởng quá nhiều đến bóng đá Brazil nói chung và với Internacional nói riêng. Sau gần 1 tháng kể từ lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG, thầy trò HLV Eduardo Coudet mới lại được chơi bóng bằng màn so tài với Belgrano (Argentina) ở vòng bảng Copa Sudamericana. Trong tháng 4, màn trình diễn của đại diện xứ Samba là khá ổn với chỉ 1 thất bại sau 7 trận trên mọi đấu trường.

Vì lý do khách quan, Internacional mới thi đấu 3 trận tại bảng C ở Copa Sudamericana 2024 với kết quả thắng 1 và hòa 2, qua đó tạm thời đứng thứ 3 nhưng mới đang làm chủ cuộc chơi. Trong 3 trận còn lại, họ có 2 lần được đá sân nhà. Nên nhớ tại sào huyệt Estádio José Pinheiro Borda, đội bóng Brazil đang có chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp nếu tính trong thời gian thi đấu chính thức (thắng 9).

Phía đối diện, Belgrano vừa “mở bát chiến thắng” tại giải VĐQG Argentina bằng màn ngược dòng trên sân nhà trước Central Cordoba. Trước đó, các học trò HLV Juan Real chia điểm với Racing Club trong ngày ra quân (4-4) và thua sấp mặt 3 bàn không gỡ trước River Plate ở vòng 2. Như vậy, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đại diện xứ Tango thắng 3 (thua 1).

Đã đá đủ 5 lượt trận tại vòng bảng Copa Sudamerican, Belgrano đang sở hữu 9 điểm từ 2 chiến thắng cùng 3 trận hòa (tức bất bại). Nhưng rõ ràng chừng đó chưa đủ giúp thầy trò ông Real kê cao gối ngủ khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Delfin hoàn toàn có thể sẽ mang về 6 điểm ở 2 lượt trận còn lại. Và lưu ý cặp đấu giữa Internacional với đội bóng Ecuador sẽ diễn ra sau cùng, khi đại diện xứ Samba hoàn toàn có thể sẽ “buông”.

Hiển nhiên đây là chuyến đi mà Belgrano sẽ làm tất cả những gì có thể với hy vọng giành ít nhất 1 điểm. Thế nhưng nên nhớ ở lượt đi, dù có lợi thế sân nhà nhưng đại diện xứ Tango đã lép vế hoàn toàn về mặt thế trận và may mắn không thua. Trở ngại duy nhất với Internacional ở 90 phút sắp tới có lẽ chỉ ở chỗ họ nghỉ thi đấu gần 1 tháng nên cảm giác bóng khó trong trạng thái tốt nhất nhưng không đủ ngăn thầy trò HLV Coudet có một chiến thắng.

  • Lựa chọn: Internacional

Nhận định tổng bàn thắng Internacional vs Belgrano

Không khó để nhận ra những trận đấu tại bảng C Copa Sudamericana mùa này đang diễn ra với khá nhiều toan tính. Belgrano là đội dẫn đầu và cũng sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất mới có… 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó ở 3 trận đấu tại giai đoạn lượt đi, các chân sút của Internacional có 2 lần nổ súng. Cùng với đó, sự chắc chắn đến từ hai hàng thủ mới phải nhận lần lượt 1 bàn thua của chủ nhà và 2 bàn thua của đội khách càng khiến niềm tin vào kịch bản không quá 2 bàn thắng được củng cố.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Internacional 2-0 Belgrano

Thành tích đối đầu

Nhận định Internacional vs Belgrano 7h00 ngày 295 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Internacional vs Belgrano

Thành tích gần đây

Nhận định Internacional vs Belgrano 7h00 ngày 295 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Internacional
Nhận định Internacional vs Belgrano 7h00 ngày 295 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của Belgrano

 

Đội hình dự kiến

  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet; Fabricio Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Thiago Maia, Bruno Gomes, Mauricio, Wanderson Maciel Sousa Campos; Lucca, Rafael Borre.
  • Belgrano (4-4-2): Ignacio Chicco; Juan Barinaga, Matias Moreno, Mariano Troilo, Nicolas Meriano; Francisco Gonzalez, Santiago Longo, Ariel Rojas, Jeremias Lucco; Lucas Passerini, Matias Suarez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X