Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Napoli (02h45 ngày 18/03): Những người cùng khổ

Chủ Nhật 17/03/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter Milan vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Nerazzurri đang quyết tâm giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu ở Serie A.

Inter Milan vs Napoli: Chủ nhà trút giận

Bóng đá Italia không có đại diện nào lọt vào tứ kết Champions League mùa này. 2 đội bóng đến từ Serie A là Napoli và Inter Milan đã vượt qua vòng bảng để có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp, nhưng họ đều bị đánh bại bởi các đại diện đến từ Tây Ban Nha. Napoli đã chơi không tồi ở trận lượt đi vòng 1/8 trước Barca trên sân nhà, họ có được kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ Serie A lại dễ dàng để thua 1-3 trên đất Tây Ban Nha, qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Nhận định Inter Milan vs Napoli (02h45 ngày 1803) Những người cùng khổ 1
Cả Inter Milan và Napoli đều dừng bươc ở vòng 1/8 Champions League mùa này

Với Inter Milan, họ thậm chí đánh bại Atletico ở lượt đi vòng 1/8 với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Nerazzurri hành quân tới Metropolitano với hành trang là 13 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ thậm chí sử dụng đội B ở trận đấu với Bologna, qua đó giữ sức cho các trụ cột ở trận lượt về trên sân của Atletico Madrid. Đoàn quân của Simone Inzaghi mở tỷ số trước tại Metropolitano, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, họ đã để đội chủ nhà có liền 2 bàn thắng, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau 180 phút thi đấu.

Tỷ số hòa buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ, nhưng không có bàn thắng được ghi trong 30 phút đá thêm, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Tại đây, Sanchez, Klaassen và Lautaro Martinez của Inter Milan thực hiện không thành công, trong khi Atletico Madrid chỉ có Saul đá hỏng. Chung cuộc, đại diện Tây Ban Nha thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu để qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Ngay sau khi bị hất văng khỏi vòng 1/8 Champions League, Inter Milan và Napoli sẽ đụng độ trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Serie A. Đây là cuộc đụng độ của một đội là ĐKVĐ và một đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Nhận định Inter Milan vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Nerazzurri đang quyết tâm giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu ở Serie A.

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
 Inter Milan vs Napoli vòng 29 Serie A 2023/24

Đội chủ sân Giuseppe Meazza hiện đã hơn đội xếp thứ 2 là AC Milan tới 16 điểm trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại, chức vô địch khó thoát khỏi tay Lautaro Martinez và các đồng đội. Trước khi thất bại trước Atletico trên chấm luân lưu, đội bóng thành Milan có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Tại Serie A họ có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp, một phong độ hủy diệt ở đấu trường quốc nội.

Inter Milan đang lên kế hoạch tìm kiếm chiến thắng thứ 11 liên tiếp ở Serie A chỉ lần thứ 3 trong lịch sử của họ, sau 17 trận ở mùa giải 2005/06 và sau đó là 11 trận dưới thời Antonio Conte 3 năm trước. Inter đã ghi được 70 bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 13 bàn, đây không chỉ là hiệu số bàn thắng bại tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mà còn là thành tích tốt nhất đối với một đội bóng Serie A ở giai đoạn này của trong một mùa giải kể từ những năm 1950. Inter cũng đã thắng 7 trong 11 trận đấu gần đây nhất trước Napoli. 

Nếu như Inter Milan đang chơi tốt ở Serie A thì Napoli cũng có dấu hiệu cải thiện ở đấu trường quốc nội, họ bất bại trong 5 vòng gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Những kết quả tích cực gần đây đưa Victor Osimhen và các đồng đội nhích từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 7 trên BXH. Khoảng cách giữa đội ĐKVĐ với vị trí thứ 5 của Roma là 4 điểm và 7 điểm với vị trí thứ 4 của Bologna.

Nhận định Inter Milan vs Napoli (02h45 ngày 1803) Những người cùng khổ 2
 Inter Milan thắng 10 trận gần nhất ở Serie A

Trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng đấu nữa là khép lại, Napoli vẫn còn cơ hội vào Top 5, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Mùa giải năm nay Napoli đã để thua cả 2 lần đối đầu với Inter Milan. Ở trận lượt đi dù được chơi trên sân nhà họ đã để thua 0-3, sau đó hai đội gặp nhau ở chung kết Siêu cúp Italia, trong trận đấu tại Ả Rập Xê Út, đại diện của thành Milan đã giành chiến thắng 1-0. Mùa trước Napoli vô địch Serie A, nhưng họ cũng thua 0-1 trên sân của Inter.

Chỉ 1 trận thua trong 6 trận kể từ khi Calzona nắm quyền, với 5 bàn thắng của Osimhen và 4 bàn của Kvaratskhelia. Đội khách ghi trung bình 2,5 bàn mỗi trận trong thời gian đó - nhiều hơn 1 bàn trong 12 trận đấu do Walter Mazzarri dẫn dắt, đó là những cơ sở để Napoli hy vọng giành điểm trên sân của Inter Milan. Tuy nhiên, Napoli hiện đã thua cả 5 lần làm khách trên sân của Inter gần nhất, chỉ ghi 2 bàn và nhận 8 bàn thua. 

Về mặt lực lượng, sau 120 phút thi đấu căng thẳng ở Madrid, Simone Inzaghi chắc chắn sẽ có sự thay đổi ở trận đấu với Napoli, khi Davide Frattesi và Yann Bisseck đều có thể được tung vào đội hình xuất phát của Inter. Trong khi Marko Arnautovic, Juan Cuadrado và Stefano Sensi vẫn vắng mặt, hậu vệ cánh người Brazil Carlos, Augusto sẽ trở lại sau chấn thương cơ. Đội trưởng Lautaro Martinez sẽ cố gắng ghi bàn thắng giúp anh ghi 10 bàn trên sân nhà trong 4 mùa giải vừa qua, một thành tích mà chỉ Erling Haaland mới ghi được ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong cùng khoảng thời gian.

Với một bàn thắng nữa, nhạc trưởng hàng tiền vệ Hakan Calhanoglu - người đã ghi bàn vào lưới Napoli hồi đầu mùa này - sẽ đạt được số bàn thắng ở mức 2 con số lần thứ hai trong sự nghiệp, sau khi ghi 11 bàn cho Hamburg một thập kỷ trước. Trong khi đó, chân sút chủ lực của Napoli, Victor Osimhen không có thể lực tốt nhất, vì vậy Giovanni Simeone sẽ sẵn sàng đá chính. Jens Cajuste và Cyril Ngonge đã trở lại sau chấn thương đùi, trong khi Piotr Zielinski sẵn sàng trở lại sau khi bị loại khỏi đội hình dự Champions League.

Nhận định Inter Milan vs Napoli

Inter Milan giành chiến thắng: Cả hai đội đều đang không có tinh thần tốt sau khi bị loại ở vòng 1/8 Champions League, bây giờ họ quyết tâm giành một kết quả tốt để trở lại những cuộc đua ở đấu trường quốc nội. Inter có lợi thế sân nhà, phong độ tốt hơn, họ thắng Napoli 4/6 trận gần đây, nhiều khả năng thầy trò Simone Inzaghi sẽ có thêm một lần đánh bại đối thủ.

Nhiều hơn 2.5 bàn: Inter rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin sau khi bị Atletico đá văng khỏi Champions League, họ sẽ chơi tấn công trước Napoli. Đội khách cũng sé có những pha đáp trả thích đáng, hàng công của Napoli cũng đã chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Khả năng cả hai đội ghi bàn, và số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là rất cao.

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 3-1 Napoli

Thông tin bên lề

  • Inter đã thắng 10 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter đã dẫn trước ở hiệp một và cả trận ở 9 trên 10 trận gần nhất ở Serie A.
  • Inter đã giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất ở Serie A.
  • Napoli chỉ thua 1 trong 6 trận kể từ khi HLV Calzona nắm quyền, ghi trung bình 2,5 bàn mỗi trận trong thời gian đó.
  • Napoli đã thua cả 5 lần làm khách trên sân của Inter gần nhất, chỉ ghi 2 bàn và nhận 8 bàn thua.
  • Inter đã thắng 7 trong 11 trận đấu gần đây nhất trước Napoli.
  • Inter đã ghi được 70 bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 13 bàn, đây là hiệu số bàn thắng bại tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Phong độ gần đây của Inter Milan

Phong độ gần đây của Napoli

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Inter Milan vs Napoli
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X