Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter vs AC Milan 01h45 ngày 16/10 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 15/10/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter vs AC Milan lúc 01h45 ngày 16/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter vs AC Milan 01h45 ngay 1610 (Serie A 201718) hinh anh
Inter vs AC Milan
Nhận định Inter vs AC Milan: 1-0


Milan vừa thua 2 trận liên tiếp ở Serie A với cùng tỷ số 0-2, trớ trêu là đều trước những đội bóng cũ của HLV Montella (Sampdoria và Roma). Quá nhiều vấn đề đang bao phủ lấy đội quân áo đỏ-đen. 3 trận chính thức gần nhất, Rossoneri nhận cả thảy 6 bàn thua, tất cả đều đến trong 20 phút cuối trận. Con số này chỉ rõ sự xuống sức và kém tập trung của Milan ở thời điểm cuối hiệp 2, bất chấp HLV Montella đang sở hữu những siêu thủ môn và hậu vệ hàng đầu Italia.

Nhưng cho tới trước khi hàng thủ gục ngã ở cuối trận, các mũi nhọn tấn công Milan cũng không thể giúp đội bóng có được lợi thế. Bất chấp việc chi ra tới hơn 200 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa Hè 2017, Milan vẫn chơi một thứ bóng đá rất khắc khổ, kém chất lượng và thiếu sinh khí, trái hẳn với phong cách hào hoa truyền thống. 

Trong khi Inter tối thiểu vẫn có Mauro Icardi và Ivan Perisic luôn biết cách tạo ra sự khác biệt, thì quá khó để tìm ra điểm nhấn trong cách lên bóng của Milan. Dĩ nhiên, sau 2 bàn thắng ở trận derby lượt đi mùa trước, Suso là mối đe dọa lớn cho Inter. Nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ có kỹ thuật, chứ phong cách quá hiền lành trước các trung vệ rắn rỏi của Inter.

Còn vấn đề lịch sử, Milan chỉ thắng đúng 1/12 trận derby gần đây ở Serie A khi họ là “đội khách”. Đó là trận thắng 1-0 nhờ cú đá penalty của Zlatan Ibrahimovic vào tháng 11/2010, thời điểm Inter đang khủng hoảng rất nặng nề dưới thời HLV Rafael Benitez. Nhưng vẫn chưa hết, 8 mùa giải gần nhất, Inter cũng chỉ thua đúng 1 trận derby lượt đi tại Serie A, chính là trận derby vừa nêu trên (thắng 5, hòa 2).

Không thể nói rằng Inter không cần sự thuyết phục. Nhưng khi nó chưa đến ở giai đoạn đầu cầm quân của HLV Luciano Spalletti, Inter vẫn biết cách thắng không thuyết phục.

Sau 2 trận đầu đầy niềm vui (thắng Fiorentina 3-0 và Roma 3-1), cuộc sống đã trở nên khó khăn, ngột ngạt hơn rất nhiều cho Inter. 5 trận tiếp theo đều diễn ra đầy vất vả, khó nhọc cho đội quân áo xanh-đen, kể cả khi họ thắng đối phương với cách biệt 2 bàn, thì cũng chỉ được định đoạt ở những phút cuối. Nhưng đó là một phong cách mới đang hình thành ở sân Giuseppe Meazza!

Trước khi nghĩ tới việc vật lộn để ghi bàn, Inter sẽ duy trì thế trận chắc chắn. Ở thời điểm sau vòng 7, không đội bóng nào ở Serie A phòng ngự tốt hơn Inter. Thủ môn Samir Handanovic mới chỉ phải nhận đúng 3 bàn thua, tất cả đều đến từ những tình huống sai sót hiếm hoi (thường là lỗi vị trí) của một mắt xích nào đó tại hàng thủ. Với cách tấn công theo kiểu tuyệt vọng của Milan hiện nay, không có nhiều hy vọng để “đội khách” có thể xuyên thủng chiếc lô cốt màu xanh-đen.

Một kết quả không mấy tươi sáng đang chờ Milan đêm nay, và đó cũng có thể là định mệnh tàn nhẫn dành cho HLV Montella!

THÔNG TIN
Inter: Vắng Brozovic (chấn thương).
Milan: Vắng Kalinic, Conti, Antonelli (chấn thương), Calhanoglu (bị treo giò).
Theo châu Á, Inter thắng 8, thua 4/12 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Milan thắng 2, thua 7/9 trận gần nhất trận sân khách gần đây.

Derby lập kỷ lục doanh thu
Dự kiến sẽ có 78.000 khán giả đến sân San Siro đêm nay, đem lại cho cả 2 CLB thành Milan số tiền tổng cộng 4,5 triệu euro. Đây sẽ là kỷ lục về tiền vé của 1 trận đấu trong lịch sử Serie A, vượt qua kỷ lục cũ thuộc về chính trận derby lượt về mùa trước (4,2 triệu euro). Số tiền vé cao nhất của một trận đấu trên lãnh thổ Italia thuộc về trận Milan - Barcelona vào ngày 28/3/2012 trong khuôn khổ Champions League (4,6 triệu euro).

Inter thở phào vì Kalinic vắng mặt
Tiền đạo Nikola Kalinic đã dính chấn thương bắp chân. Đây là tin buồn cho Milan nhưng là tin rất vui cho Inter. Bởi Kalinic là “hung thần” của Nerazzurri. Bằng chứng là anh đã ghi 4 bàn sau 3 lần đối đầu Inter, mành lưới ưa thích nhất của anh ở Serie A cùng với Cagliari. Mùa này, Kalinic ghi được 2 bàn sau 7 trận trên mọi đấu trường cho Milan.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
4/5 trận gần đây của Inter, 3/4 trận vừa qua của Milan và 6/7 trận derby gần nhất ở lượt đi Serie A đều chỉ có tối đa 2 bàn. Biến cố này sẽ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X