Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Turku vs SJK 22h15 ngày 16/8 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs SJK thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs SJK

Inter Turku vs SJK
Inter Turku vs SJK

Hừng hực khí thế hành quân tới sân của AC Oulu cùng hành trang là 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 7), tưởng chừng Inter Turku sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có thêm một chiến thắng tại sân chơi cao nhất Phần Lan. Thế nhưng sai số đã xảy ra với thầy trò HLV Vesa-Pekka Vasara khi họ thậm chí còn lâm vào cảnh trắng tay cùng thất bại 0-1 dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và cũng là những người chơi tốt hơn.

Như vậy sau 19 vòng tại Veikkausliiga mùa giải năm nay, Inter Turku vẫn để thua (8) nhiều hơn thắng (7). Tuy nhiên khá may mắn cho đội chủ sân Veritas Stadion khi ở vòng đấu này, VPS (đứng thứ 6) cũng phơi áo trước SJK qua đó khiến khoảng cách giữa 1 suất đá trụ hạng và 1 suất đá tranh ngôi vô địch lúc này vẫn chỉ là 3 điểm. Cũng cần lưu ý rằng Inter Turku là đội đá sân nhà khá tốt khi thắng 5/10 lần đón khách (chỉ thua 2).

Ở phần sân còn lại, SJK sau hai vòng đấu liên tiếp “quên” mất cảm giác chiến thắng khi để Lahti cầm hòa 5-5 rồi bị khuất phục bởi KuPS (thua 1-2) đã hạ đẹp VPS 3-1 trên sân nhà trong trận đấu mà họ dứt điểm gấp 2 lần so với đối thủ (20 và 10). Tại Phần Lan lúc này, thật khó để tìm ra đội bóng có phong độ thuyết phục hơn đoàn quân của HLV Stevie Grieve khi họ chỉ thua 1/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8).

Với 10 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 4 thất bại sau 14 lần ra sân, hiện đứng thứ 3 trên BXH và đã chính thức góp mặt ở vòng đấu dành cho những đội đua vô địch do khoảng cách với chính Inter Turku đang là 10 điểm và giai đoạn 1 chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Inter Turku đá sân nhà khá ổn nhưng đoàn quân của ông Grieve đâu có vừa trên sân khách khi chỉ thua 3/9 trận (thắng 4).

Thống kê đối đầu gần đây nghiêng hoàn toàn về phía SJK. Cụ thể đã 4 lần liên tiếp so tài tại giải VĐQG, Inter Turku không có nổi dù chỉ 1 điểm. Thế nên dù đang có phong độ không đến nỗi nào và lại được đá sân nhà nhưng các học trò HLV Vesa-Pekka Vasara cũng chỉ được xếp chung mâm với các vị khách. Trong khi đó động lực thi đấu sau khi đã hoàn thành mục tiêu của SJK cũng bị đặt dấu hỏi về một chiến thắng.

Nhận định diễn biến Inter Turku vs SJK

Chưa thể chen chân vào nhóm đua vô địch nhưng xét về khả năng ghi bàn, Inter Turku với 33 lần điền tên lên bảng điện tử không hề thua kém trước những đối thủ ở nhóm dẫn đầu.  Trong khi đó SJK đang cùng Ilves là hai đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất giải với 39 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Giống như 4 lần gặp nhau gần nhất, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Inter Turku 2-2 SJK

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Turku vs SJK 22h15 ngày 168 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Turku vs SJK

Thành tích gần đây Inter Turku vs SJK

Nhận định Inter Turku vs SJK 22h15 ngày 168 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Turku
Nhận định Inter Turku vs SJK 22h15 ngày 168 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội SJK

Đội hình dự kiến:

  • Inter Turku (3-4-3): Eetu Huuhtanen; Albin Granlund, Juuso Hamalainen, Luka Kuittinen; Iiro Jarvinen, Axel Kouame, Florian Krebs, Jussi Niska; Timo Stavitski, Darren Smith, Djoully Nzoko.
  • SJK (4-5-1): Roope Paunio; Dario Naamo, Kelvin Pires, Ville Tikkanen, Babacar Fati; Eetu Mommo, Salim Yussif, Valentin Roman Gasc, Pyry Hannola, Kasper Paananen; Jaime Jose Moreno Ciorciari

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X