Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 2/8 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Năm 01/08/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs Mariehamn thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs Mariehamn

Inter Turku vs Mariehamn
Inter Turku vs Mariehamn

Với những chiến thắng dễ dàng và thường lệ trong vài vòng đấu gần đây của Veikkausliiga, Inter Turku đã nhảy từ vị trí cuối bảng lên giữa bảng mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Thật vậy, họ từng vùi dập Ekenas 7-0, Lahti 3-0, đánh bại VPS 3-1 cũng như vượt qua vòng 1/4 cúp QG trước TPS. Tính ra, đội bất bại 8 trận liên tiếp mới nhất trên mọi đấu trường, thắng 6 trong đó.

Riêng tại giải VĐQG, Inter Turku không đánh mất điểm số ở 5 vòng vừa rồi. Mọi chuyện thậm chí còn tốt hơn khi họ được trở về tổ ấm của mình với 4/5 chiến thắng đã qua ở tất cả sân chơi tham dự. Mặt khác, Mariehamn là một trong những đội có thể phải vật lộn để trụ hạng ở Veikkausliga. Hiện tại, đội chỉ giành được 16 điểm sau 16 lượt đấu và đứng thứ 10/12 câu lạc bộ tham dự.

Mariehamn cũng đang ở trong tình thế khó khăn, khi để thua cả 4 trận Veikkausliiga gần nhất, ghi 2 bàn nhưng thủng lưới tới 11 lần. Họ hiện sở hữu hàng công tệ nhất giải với vỏn vẹn 17 bàn thắng tính từ đầu mùa. Bên cạnh đó, 2/3 chuyến hành quân xa nhà trở lại đây chứng kiến đội bóng đều trắng tay. Bởi lẽ đó, vẫn nên đặt niềm tin vào các cầu thủ Inter Turku ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Inter Turku vs Mariehamn

Cả 5 trận gần nhất của Inter Turku, đều kết thúc hiệp một với tối thiểu 2 tình huống lưới rung. Bên kia chiến tuyến, 4/6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Mariehamn cũng có kết quả tương tự ở 45 phút đầu. Ngoài ra, 7 trong 10 cuộc đụng độ mới đây giữa hai CLB, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Inter Turku vs Mariehamn

Khả năng cao sẽ có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này. Thống kê chỉ ra, 7/8 trận mới đây của Inter Turku, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá ngưỡng 3. Bên kia chiến tuyến, 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Mariehamn cũng có kịch bản tương tự. 4, là số bàn thắng được tạo ra ở cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB.

Dự đoán kết quả

Inter Turku vs Mariehamn: 3-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 28 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Turku vs Mariehamn

Thành tích gần đây Inter Turku vs Mariehamn

Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 28 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Turku 
Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 28 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Mariehamn

Đội hình dự kiến:

  • Inter Turku: Huuhtanen, Granlund, Kuittinen, Legbo, Jarvinen, Krebs, Kouame, Niska, Nzoko, Smith, Stavitski
  • Mariehamn: Riikonen, Raitanen, Miguel, Matti, Nissinen, Tehe, Ojala, Patut, Enqvist, Sallinen, Adam Larsson

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X