Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 22/5 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Hai 22/05/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs Mariehamn thuộc giải VĐQG Phần Lan: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs Mariehamn

Inter Turku vs Mariehamn (1)
Inter Turku vs Mariehamn

Mùa giải năm ngoái, Inter Turku thi đấu khá tốt khi cán đích ở vị trí thứ 5 giải quốc nội và lọt vào bán kết Cúp quốc gia. Tuy vậy, mùa này họ lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ với thành tích thắng 1, thua 3 sau 4 trận đầu tiên. Hiện Inter Turku đang xếp cuối bảng nhưng nguyên nhân chính là do thi đấu ít trận hơn rất nhiều so với các đội khác.

Trong khi đó, Mariehamn mùa trước lại không thi đấu nổi bật và xếp thứ 10 trong tổng số 12 đội. Mùa này, họ vẫn chưa có sự cải thiện về sức mạnh khi vẫn đang lẩn quẩn ở nhóm cuối bảng với thành tích thắng 1, hòa 1, thua 4 sau 6 trận. Cuối tuần trước, Mariehamn đã cắt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 2-1 trước Haka.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả hai đội đều có phong độ tệ như nhau khi mới chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng. Còn khi xét về thành tích đối đầu, Inter Turku lại trội hơn hoàn toàn khi thắng cả 7 trận gần nhất. Mùa năm ngoái, họ thắng 3-2 trên sân khách và 4-0 trên sân nhà, còn mùa này thì thắng 1-0 ở trận đấu thuộc cúp quốc gia.

  • Lựa chọn: Inter Turku -3/4

Tổng bàn thắng trận Inter Turku vs Mariehamn

Hai đội bóng đều thi đấu khá bùng nổ, ghi được nhiều bàn thắng và cũng để lọt lưới không ít bàn thời gian qua. 6/6 trận gần nhất của Inter Turku và 4/5 trận qua của Mariehamn đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao trận tới cũng sẽ xuất hiện không dưới từng ấy bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Inter Turku vs Mariehamn: 2 - 1

Thành tích đối đầu Inter Turku vs Mariehamn

Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 225 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Turku vs Mariehamn 

Thành tích gần đây của Inter Turku vs Mariehamn

Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 225 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Turku
Nhận định Inter Turku vs Mariehamn 22h00 ngày 225 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Mariehamn

Đội hình dự kiến Inter Turku vs Mariehamn

  • Inter Turku (4-3-3): Eetu Huuhtanen, Mikael Almén, Juuso Hämäläinen, Christian Ouguehi, Juho Hyvärinen, Matias Tamminen, Noah Nurmi, Tommi Jyry, Timo Stavitski, Darren Smith, Petteri Forsell
  • Mariehamn (4-3-3): Elmo Henriksson, Jiri Nissinen, Timi Lahti, Albin Granlund, Daniel Enqvist, Alvaro Ngamba, Usman Suleman, Aly Ndom, Jamie Hopcutt, Ariel Ngueukam, De

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X