Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Turku vs Lahti 22h00 ngày 30/9 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Hai 30/09/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs Lahti thuộc giải VĐQG Phần Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs Lahti

Inter Turku vs Lahti
Inter Turku vs Lahti

Chơi một trận ra trò với KuPS ở chung kết cúp quốc gia, Inter Turku chỉ để thua đối thủ đang tạm dẫn đầu cuộc đua vô địch tại giải VĐQG sau hiệp phụ. Thế nhưng, thất bại đó vẫn ảnh hưởng lớn đến tinh thần của thầy trò HLV Vesa-Pekka Vasara. Chẳng thế mà vài ngày sau, họ thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại trong chuyến làm khách của đối thủ yếu hơn, Oulou. Như vậy, sau 2 lượt trận ở nhóm đua trụ hạng, đội chủ sân Veritas Stadion vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng (vòng trước hòa EIF 1-1 trên sân nhà).

Thực tế thì với hành trang là vị trí thứ 7 sau khi kết thúc giai đoạn 1, tấm vé trụ hạng không phải nhiệm vụ quá sức với Inter Turku vì cách khá xa "vùng nguy hiểm". Song nếu chỉ trụ hạng thôi thì chưa đủ bởi có lẽ mục tiêu của Inter Turku ở giai đoạn 2 này chắc chắn là bảo vệ vị trí thứ 7 để giành vé đá Playoff tranh suất đá Conference League mùa sau.

Trong khi đó, Lahti đã kịp thời xốc lại tinh thần sau trận thua sấp mặt 3 bàn không gỡ trên sân của AC Oulu bằng chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón IFK Mariehamn. Nhờ vậy, thầy trò HLV Ricardo Duarte đã tạm thời vươn lên khu vưucj an toàn với 2 điểm nhiều hơn chính IFK Mariehamn (phải đá playoff trụ hạng)

Tổng thể sau 24 trận đã đấu tại Veikkausliiga 2024 (22 trận ở giai đoạn 1 và 2 trận ở giai đoạn 2), Lahti mang về vỏn vẹn 4 chiến thắng, 10 trận hòa cùng 10 trận thua. Có 6 cái tên góp mặt ở nhóm đua trụ hạng nhưng xem ra với tình hình hiện tại, mọi chuyện sẽ là câu chuyện "nội bộ ba bên": Lahti, IFK Mariehamn và EIF. Cá biệt, Lahti còn đang là đội duy nhất của giải đấu chưa thắng trên sân khách (thua 6/12).

Chính vì thế, hy vọng có điểm của thầy trò ông Duarte ở chuyến đi lần này càng trở nên mong manh, đặc biệt nhìn thêm vào thống kê đối đầu giữa hai đội. Cụ thể ở 5 lần so tài gần nhất (4 tại giải VĐQG, 1 tại cúp Liên đoàn), Lahti toàn thua.

Nhận định diễn biến Inter Turku vs Lahti

Ghi 39 bàn thắng sau 24 trận (38 bàn ở giai đoạn đá vòng tròn), hàng công rõ ràng không phải vấn đề của Inter Turku. Điểm yếu của các học trò HLV Vesa-Pekka Vasara đến từ hàng thủ đã phải nhận 31 bàn thua. Thế nên, dù là những người được “xếp trên” thì viễn cảnh tiếp tục để lọt lưới của đội chủ nhà không thể loại trừ. Phía bên kia, Lahti với hành trang là 42 lần vào lưới nhặt bóng cũng khó lòng đứng vững trong trận cầu chênh lệch trên mọi phương diện. Vì thế, cặp đấu này được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Inter Turku 3-1 Lahti

Thành tích đối đầu Inter Turku vs Lahti

Nhận định Inter Turku vs Lahti 22h00 ngày 309 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Turku vs Lahti

Thành tích gần đây Inter Turku vs Lahti

Nhận định Inter Turku vs Lahti 22h00 ngày 309 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của Inter Turku
Nhận định Inter Turku vs Lahti 22h00 ngày 309 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của Lahti

Đội hình dự kiến

  • Inter Turku (3-4-3): Eetu Huuhtanen; Albin Granlund, Juuso Hamalainen, Luka Kuittinen; Iiro Jarvinen, Axel Kouame, Florian Krebs, Jussi Niska; Timo Stavitski, Darren Smith, Djoully Nzoko.
  • Lahti (4-3-3): Joshua Oluwayemi; Akseli Puukko, Dylan Fox, Mikko Viitikko, Julius Tauriainen; Riku Selander, Eemeli Virta, Otso Koskinen; Luke Ivanovic, Michael Steven Lopez, Colin Odutayo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X