Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Turku vs KuPS 22h00 ngày 17/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Turku vs KuPS thuộc giải VĐQG Phần Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Inter Turku vs KuPS

Inter Turku vs KuPS
Inter Turku vs KuPS

Inter Turku đang trải qua những thời khắc vô cùng gian khó. Cách đây 2 tuần, họ bị đội bóng hạng 2 SalPa Salo đánh bật ra khỏi cúp QG Phần Lan ở vòng tứ kết trên chấm phạt đền. Còn ở giải VĐQG, thầy trò HLV Jarkko Wiss cũng thi đấu cực kỳ chuệch choạch. Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, Inter Turku không thắng, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân Haka và nhận 2 thất bại.

Khó khăn tiếp tục đến với Inter Turku khi ở vòng đấu này, họ đụng độ đội đầu bảng KuPS. Dù được đá trên sân nhà, nhưng cơ hội có điểm của Inter Turku là không thật sự rõ ràng. Ngoài phong độ đang trồi sụt, lịch sử cũng chống lại thầy trò HLV Jarkko Wiss khi 5 trận đối đầu gần đây, Inter Turku thua tới 4 trận. Đặc biệt, họ thua cả 2 trận tiếp đón KuPS trên sân nhà gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, KuPS đang có những bước tiến khá vững chắc trên con đường đến ngôi vô địch. 13 vòng đấu vừa qua, họ giành tới 10 chiến thắng, trên sân khách, KuPS cũng thắng tới 5/6 trận gần đây và vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu với 31 điểm, bằng điểm với Helsinki nhưng có hiệu số phụ tốt hơn. Ngoài ra, KuPS cũng là một trong 3 đội có số trận thắng Châu Á tốt nhất với 62.50%.

  • Lựa chọn: KuPS

Nhận định hiệp 1 Inter Turku vs KuPS

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Inter Turku khi 4 trận vừa qua, họ không thắng và nhận 2 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, KuPS đang nhập cuộc rất ấn tượng trên sân khách với 2 trận thắng liên tiếp gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, KuPS cũng không thua trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: KuPS hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Inter Turku vs KuPS

Có tới 4/5 trận gần đây của Inter Turku kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Trên sân khách, hàng công KuPS đang hoạt động rất hiệu quả với 6 bàn trong 2 trận vừa qua và 2 lần làm khách sân Inter Turku gần nhất, KuPS thắng với các tỉ số 2-1, 3-2. Trên 2.5 bàn, vì thế là kịch bản dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Turku vs KuPS: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Inter Turku vs KuPS 22h00 ngày 177 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Inter Turku vs KuPS

Thành tích gần đây

Nhận định Inter Turku vs KuPS 22h00 ngày 177 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Inter Turku
Nhận định Inter Turku vs KuPS 22h00 ngày 177 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của KuPS

Đội hình dự kiến

  • Inter Turku: Riikonen, Niska, Kuittinen, Almen, Nurmi, Arciero, Jyry, Jarvinen, Stavitski, Smith, Sejdiu
  • KuPS: Kreidl, Miettinen, Bakker, Saarinen, Veteli, Bispo, Oksanen, Vidjeskog, Popovitch, Tuominen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X