Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Villarreal 01h30 ngày 7/8 (Giao hữu)

Chủ Nhật 06/08/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Villarreal lúc 01h30 ngày 7/8 (Giao hữu hè 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter Milan vs Villarreal 01h30 ngay 78 (Giao huu) hinh anh
Inter Milan vs Villarreal
Nhận định Inter Milan vs Villarreal: 1-0

3 thắng lợi trước Lyon, Bayern và Chelsea đã cho thấy những tiến bộ khá nhanh của Inter dưới thời tân HLV Luciano Spalletti. Đội bóng áo xanh-đen có mức đầu tư vào các tân binh kém hơn Milan và Juventus, nhưng dường như rất nhanh chóng tìm được quỹ đạo.

HLV Spalletti chưa sử dụng đến Mauro Icardi, nhưng hàng công Inter vẫn vận hành rất linh hoạt, đồng thời lại phát hiện được thêm những trung phong dự phòng cho Icardi khá ổn như Stevan Jovetic và nhất là Eder. Tuy nhiên, khía cạnh đáng được ca ngợi nhất của Inter thời HLV Spalletti là sự tiến bộ vượt bậc của hàng thủ.

Inter lẽ ra đã sạch lưới trong 3 trận liên tiếp nếu tiền vệ Geoffrey Kondogbia không có pha đốt lưới nhà kỳ quặc cuối trận thắng Chelsea 2-1. Sự xuất hiện của tiền vệ Borja Valero giúp HLV Spalletti yên tâm hơn trong việc tổ chức phòng ngự từ xa. Đêm nay, Valero cũng sẽ lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ kể từ khi chia tay Villarreal vào mùa Hè 2012.

Điều nhận thấy rất rõ từ 2 trận thắng Bayern và Chelsea, đó là việc đối phương không thể triển khai tấn công trực diện vào mặt hàng thủ Inter, do sự che chắn rất tốt từ phía trên. Trong bối cảnh không phải chịu sức ép quá lớn, các trung vệ Miranda, Milan Skriniar và thủ môn Samir Handanovic càng được tạo điều kiện để trở thành ngôi sao.

Phòng ngự cũng đồng thời là điểm mạnh của Villarreal. Ở La Liga 2016/17, Villarreal là đội có hàng phòng ngự hay thứ nhì giải đấu với chỉ 33 bàn thua, kém duy nhất “siêu thủ” Atletico (27 bàn thua). Tầu ngầm vàng không còn những chân sút thượng thặng như Diego Forlan hay Giuseppe Rossi, nhưng bù lại họ đã xây dựng và áp dụng thuần thục lối chơi phản công, dựa trên nền tảng hàng phòng ngự cực chắc.

Sẽ khó trông đợi thế trận tấn công hấp dẫn đêm nay, khi đôi bên cùng lấy phòng ngự làm chủ đạo. Inter và Villarreal chỉ gặp nhau 1 lần duy nhất tại tứ kết Champions League mùa 2005/06, mà trận lượt về được nhớ đến bởi màn ẩu đả quy mô lớn trên sân El Madrigal. Nó cũng cho thấy cuộc đọ sức này căng thẳng như thế nào.

Trong thế trận đóng kín, kết cục nhiều khả năng sẽ chỉ ngã ngũ trong những phút cuối. Inter có phần trội hơn nhờ chất lượng của các ngôi sao trên hàng công.

THÔNG TIN
- Inter: Đủ lực lượng.
- Villarreal: Vắng Asenjo, B.Soriano, Cheryshev (chấn thương).
- Theo châu Á, Inter thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận gần đây.
- Theo châu Á, Villarreal thắng 2, thua 6/8 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn thắng: 3/4 trận giao hữu gần đây của Villarreal và 4/6 trận vừa qua của Inter chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Tin kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc đọ sức đêm nay, nhất là khi đôi bên cùng rất mạnh ở hàng thủ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X