Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Udinese 21h00 ngày 16/12 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 16/12/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Udinese lúc 21h00 ngày 16/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Inter Milan vs Udinese 21h00 ngay 1612 (Serie A 201718) hinh anh
Inter Milan vs Udinese
Nhận định Inter Milan vs Udinese: 2-1

HLV Luciano Spalletti đã chuẩn bị một kế hoạch kỹ lưỡng cho lịch thi đấu dày đặc ở hiện tại. Ông đưa ra sân hầu hết cầu thủ dự bị cho trận gặp Pordenone vào giữa tuần, sau khi Inter trải qua trận đại chiến căng thẳng với Juventus vào cuối tuần trước. Spalletti toan tính rằng đội hình dự bị này của Inter sẽ thắng dễ Pordenone, và trận gặp Udinese tối nay sẽ đón chào sự trở lại của những cá nhân quan trọng nhất trong tình trạng sung sức.

Song các “kép phụ” của Inter chơi quá kém, khiến những trụ cột lẽ ra được nghỉ ngơi như Mauro Icardi, Marcelo Brozovic hay Ivan Perisic buộc phải vào sân, cày ải tới tận loạt sút luân lưu ở trận gặp Pordenone. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này Nezzaruzzi phải thi đấu với lịch dày đặc như thế.

Juventus, Roma hay Napoli, những đối thủ của Inter tại Serie A, đã quen với lịch thi đấu nặng vì tham dự cúp châu Âu. Lực lượng của cả ba cũng được phân phối hợp lý. Trong tình cảnh đội hình mỏng, thể lực của dàn trụ cột bị hao mòn, Inter gần như chắc chắn sẽ gặp khó trong việc duy trì thể lực suốt 90 phút tối nay.

Udinese từng là ác mộng của Inter. Đó là khi Antonio Di Natale vẫn còn thi đấu và sắm vai chủ công đội bóng áo sọc trắng-đen. Udinese thường trừng phạt Inter vào giai đoạn cuối mùa. Trận thua 2-5 vào vòng đấu cuối cùng của mùa 2012/13 là ký ức mà không Interista nào có thể quên. Tuy nhiên khi Di Natale giải nghệ, Udinese bỗng trở thành miếng mồi ngon của Inter. 5 trận gần nhất chạm trán, Inter toàn thắng. Câu hỏi được đặt ra là, liệu Inter suy yếu về thể lực còn khả năng ăn tươi nuốt sống con mồi ngon Udinese hay không?

Udinese mới sa thải HLV Luigi Delneri cách đây 3 tuần sau thành tích bết bát, và đưa Massimo Oddo lên thay thế. Cựu hậu vệ Milan và Lazio bắt đầu cho thấy sự mát tay khi 2 vòng đấu gần nhất dẫn dắt Udinese tới chiến thắng. Nói vậy để thấy Inter sẽ không dễ “ăn” Udinese vào tối nay.

THÔNG TIN
Inter: Vắng Joao Mario do chấn thương.
Udinese: Vắng Valon Berahmi do chấn thương.
Theo châu Á, Inter thắng 6, thua 4/10 trận gần đây; thắng 5, thua 5/10 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Udinese thắng 7, thua 3/10 trận gần đây; thắng 5, thua 5/10 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
7/10 trận gặp nhau gần nhất, 6/10 trận sân nhà gần đây của Inter, 7/10 trận sân khách gần đây của Udinese đều có tổng bàn thắng lẻ. Tổng bàn thắng của trận đấu này nhiều khả năng lại lẻ!
 

Theo Bongdaplus.vn


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X