Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Torino (01h45 ngày 6/10): Hạ gục hiện tượng

Thứ Sáu 04/10/2024 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẽ đối đầu với “hiện tượng” Torino vào cuối tuần này. Ở mùa giải năm nay, Torino thậm chí đang kiếm được số điểm ngang bằng với đương kim vô địch Inter.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Torino

Inter mất điểm 3 trận liền trước khi có được chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 3-2 trước Udinese cuối tuần qua. Inter tiếp tục duy trì trạng thái tự tin khi đánh bại Sao đỏ Belgrade với tỉ số 4-0 ở đấu trường Champions League.

Tại sân chơi châu Âu, Inter đã bất bại 10 trận sân nhà liên tiếp. Đây là chuỗi trận tốt nhất kể từ khi họ đánh bại Bayern Munich ở trận chung kết năm 2010.

Nhận định Inter Milan vs Torino (01h45 ngày 610) Hạ gục hiện tượng 1
Inter có phong độ không tốt trong thời gian gần đây

Tuy nhiên, Inter vẫn còn đang loay hoay ở đấu trường quốc nội. Đoàn quân của Simone Inzaghi đã thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 2 vòng đấu gần nhất. Họ đã thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 3 trận tại Serie A mùa này, nhiều hơn so với toàn bộ mùa giải năm ngoái.

Hàng thủ chắc chắn là yếu tố giúp Inter Milan đăng quang vô địch ở mùa giải năm ngoái. Họ cần tìm lại được sự chắc chắn này để chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch.

Inter đã bị Milan chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại trên sân nhà tại Serie A. Và HLV Simone Inzaghi cần lập một chuỗi trận ấn tượng như vậy nếu muốn bảo vệ ngôi vương ở mùa giải này.

Vị trí tiền vệ của Inter sẽ thiếu vắng một cầu thủ quan trọng là Nicolo Barella. Nhưng ngoài ra thì Inter có những quân bài tốt nhất. Trận đấu tới cũng sẽ là cơ hội để tiền đạo Lautaro Martinez chấm dứt cơn khát bàn thắng trên sân nhà Giuseppe Meazza. Cầu thủ này đã tịt ngòi trên sân nhà tại Serie A suốt từ tháng 2 năm nay.

Nhận định Inter Milan vs Torino (01h45 ngày 610) Hạ gục hiện tượng 2
Torino từng có thời điểm dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A mùa này

Paolo Vanoli giữ chức trợ lý và có đóng góp cho chiến tích vô địch Serie A vào năm 2021 của Inter. Ở mùa giải năm nay, Vanoli đang gây ấn tượng khi dẫn dắt câu lạc bộ Torino.

Toro đã thắng 3 trong 6 trận đầu tiên tại Serie A mùa này. Họ có thể thắng 4 trong 7 trận đầu tiên lần đầu kể từ năm 2015.

Torino từng có thời điểm dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau khi đánh bại Hellas Verona vào tháng trước. Tuy nhiên, Torino thể hiện sự bất ổn nhanh chóng khi bị loại ở Coppa Italia và cũng bị đánh bại trên sân nhà ở Serie A.

Dẫu sao, Torino vẫn đang giữ thành tích bất bại trên sân khách mùa này. Chỉ có điều, họ đã thua trong cả 5 chuyến làm khách gần nhất tới Giuseppe Meazza của Inter.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Torino

Inter Milan thắng cách biệt: Inter Milan đã thắng không thủng lưới trước Torino trong 4 lần gặp gỡ gần nhất. Ở mùa giải năm ngoái, Inter thắng cả 2 lượt trận với tổng tỉ số 5-0.

Từ 3 bàn trở lên: Inter đã thắng 9/13 trận sân nhà năm nay với kết quả hai đội ghi bàn ở 5/9 trận gần đây. Trong khi đó, 4/6 trận của Torino mùa này chứng kiến hai đội ghi bàn.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất, Inter chỉ kiếm được trung bình 4,7 góc còn Torino thậm chí còn tệ hơn với 3,7 góc.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Torino: 3-1

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Torino

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Inter Milan vs Torino

- Inter thắng 4 trận gần nhất gặp Torino, bất bại tổng cộng 10 trận.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 6/7 trận gần nhất của Inter có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Inter có ít hơn 11 phạt góc.

- Torino thủng lưới 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Torino có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Torino có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Inter ở trận này vượt trội, đạt 75%.

- Trọng tài Matteo Marcenaro rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 5,18 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Torino

 

Đội hình dự kiến

Inter Milan (3-5-2): Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Frattesi, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez

Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Vojvoda, Coco, Masina; Lazaro, Ilic, Tameze, Ricci, Sosa; Sanabria, Zapata

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X