Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Sparta Prague 03h05 ngày 9/12 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 08/12/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan vs Sparta Prague lúc 03h05 ngày 9/12 (Bảng K cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Prague đã có ngôi đầu bảng K và tấm vé đi tiếp, trong khi Inter không còn cơ hội thể hiện ở Europa League mùa này với vị trí bét bảng. Họ gặp nhau ở trận cầu thủ tục khép lại vòng bảng trong tâm thế thoải mái nhất.

Nhan dinh Inter Milan vs Sparta Prague 03h05 ngay 912 (Europa League 201617) hinh anh
Inter Milan vs Sparta Prague


Lượt trận thứ 5 Europa khép lại cũng là lúc mà cục diện bảng K dần trở nên sáng tỏ hơn. Sparta Prague với 3 điểm kiếm được từ cuộc hỗn chiến cân tài cân sức cùng Southampton đã chắc chắn có được vị trí nhất bảng (12), qua đó nghiễm nhiên giành quyền vào chơi vòng loại trực tiếp đầu tiên. Trong khi đó, ở tình thế đối nghịch hoàn toàn, Inter tiếp tục nhận trận thua muối mặt 2-3 trước Hapoel Be’er Sheva, chính thức nói từ giã biệt sớm cuộc chơi châu lục năm nay từ vòng bảng.

NHM “Nerazzurri” thất vọng, nhưng chuyện thì cũng đã rồi. Thực ra, với uy danh của đấu trường vốn được xem là sân sau của Champions League, không chỉ Inter mà ngay cả những CLB mạnh hàng đầu châu Âu cũng không mấy mặn mà khi bất đắc dĩ xuống chơi ở giải đấu này.

Hơn nữa, tình cảnh hiện tại của Inter tại giải quốc nội không cho phép họ bung sức một cách vô nghĩa ở trận cầu thủ tục không còn nhiều ý nghĩa này. Cuối tuần qua, trận thua tan nát 0-3 trước Napoli đã thêm một đòn giáng vào tham vọng làm nên điều gì đó của đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan. Nerazzurri cứ thế trôi dạt về phía sau trên BXH, ngay kể cả đã thay thuyền trưởng mới (Pioli lên thay Frank Boer). Tính rộng hơn, 1 thắng lợi là thứ duy nhất Pioli làm quà ra mắt CLB chủ sân Meazza.

Bên kia phần sân, có lẽ Prague cũng chẳng mấy mặn mà chiến đấu vì 3 điểm nữa. Có hay không có thắng lợi ở chuyến làm khách đến xứ mỳ ống thì đoàn quân của Zdeněk Svoboda không bị ảnh hưởng gì đến tinh thần, hay thứ hạng đang có. Mặt khác, việc giữ lực lượng mạnh nhất cho mặt trận trong nước, mà cụ thể là giải VĐQG – nơi Praha đang kém đội đầu bảng Plzen 4 điểm.

Hơn nữa, đây còn được xem là bài test những nhân tố khác chưa có dịp thi đấu, hoặc ít từ đầu mùa cho HLV Svoboda. Đó thực sự là món quà cho ý nghĩa cho “Iron Sparta”. Một trận đấu mang thiên hướng duyệt quân, tập luyện bổ ích cho hành trình tiếp theo của mùa bóng.

Đội hình dự kiến
Inter Milan: Handanovic; Danilo d’Ambrosio, Murillo, Ranocchia, Nagatamo; Melo, Brozovic, Kondogbia; Biabiany, Palacio, Eder.
Sparta Prague : Koubek; Michal Kadlec, Costa Nhamoinesu, Mario Holek; Karavaev, Josef Ural, Lukas Vacha, Michal Sacek, Martin Frydek; Vaclav Kadlec, Luka Juli.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X