Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Southampton 0h00 ngày 21/10 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 20/10/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan vs Southampton lúc 0h00 ngày 21/10 (Bảng K Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thông thường trong bóng đá hiếm khi có thông tin về một đội bóng chiến đấu để nhận về mình… thất bại. Ấy thế mà ở thế kỷ 21, trong năm 2016, đang có một Inter chuẩn chỉ như thế. Quái thai thật! Nhưng mà biết làm sao được, đã buông hai trận rồi, giờ là lúc “Nerazzurri” tiếp đà buông bỏ của mình ở Europa League. Thêm một trận thua trước Southampton và thế là gần hết…
Nhan dinh Inter Milan vs Southampton 0h00 ngay 2110 (Europa League 201617) hinh anh
Inter Milan vs Southampton


Hơn lúc nào hết, chưa lúc nào, Southampton lại đứng trước cơ hội rất lớn để ẵm trọn 3 điểm về tay mình, khi đối thủ là… Inter. Nếu điều này diễn ra cách đây 6-9 năm về trước, tại Champions League, e rằng đó là điều viển vông của đại diện nước Anh có thể làm được trước đại diện từng thống trị nước Ý.

Ấy thế mà thời gian trôi qua, “Neazzurri” giờ chỉ còn là hoài niệm. Họ sẵn sàng từ bỏ chiến thắng, từ bỏ cuộc chơi ở Europa một cách lộ liễu có tính toán. Đội bóng áo sọc xanh đen có thể thua một Be’er Sheva tí hon, ngã ngựa trên sân Sparta Praha. Và như thế, mục tiêu sớm rời cuộc chơi kém danh tiếng này của tân thuyền trưởng Frank de Boer đã hoàn thành được 1/3 quãng đường. Theo đúng lộ trình, qua đêm mai hoặc cùng lắm đến lượt đấu thứ 4, Inter sẽ chính thức “out ngay” từ vòng bảng.

Cũng theo dự tính trên của đội chủ sân Giuseppe Meazza, “The Saints” sẽ nhiều khả năng kiếm thêm 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng K sau lượt đi vòng bảng. Đấy há chẳng phải niềm vui nối tiếp niềm vui của thầy trò Claude Puel? Bởi trước đó, Southampton đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Đặc biệt, với 12 điểm đang có, họ còn bám sát Man Utd trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu. Niềm vui ấy sẽ nhân đôi lên nếu “The Saints” đánh bại Inter, tiến bước dài trong việc giành một trong hai tấm vé đi tiếp trong bảng đấu.

Cơ hội như đã đề cập ở trên là rất lớn cho đại diện đến từ Anh Quốc. Và sẽ còn dễ dàng hơn nhiều khi biết rằng Icardi cùng đồng đội cứ thua hết trận này đến trận khác gần đây (thắng 1/5). Kể từ sau thắng lợi ngọt ngào trước Juventus ở derby D’Italia, “Neazzurri dần đi vào vùng xoáy giảm sút phong độ rõ nét (hòa Bologna, thua Roma, Cagliari,…).

Đến giờ phút này đây, chiếc ghế của De Boer đang lại lung lay dữ dội. Biết đâu, trong lúc bị dồn vào thế phải đánh cược tương lai hay mục tiêu loại Europa ra khỏi suy nghĩ, cựu HLV Ajax sẽ thay đổi ý định, làm một cú lật mặt kinh điển, khiến Southampton nhận vố đau?

Cuộc sống có nhiều ngã rẽ. Con người có nhiều ý định trong tâm tưởng. Con người phải thích nghi với cuộc sống, và ngã rẽ thì lại rất thích ý định chảy theo lối mới. Sự đời và bóng đá là thế, và Southampton hãy cứ đề phòng một con đường sống cho mình, tránh để Inter cuốn theo chiều gió vào “hố đen”.

THÔNG TIN BÊN LỀ
 
- Inter Milan không có sự phục vụ của Ionut Radu và Andrea Ranocchia (chấn thương). Yuto Nagatomo và Felipe Melo trở lại sau chấn thương.
- Southampton không có sự phục vụ của Matt Targett, Cedric Soares, Jeremy Pied và Ryan Bertrand (chấn thương).
- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.
- Inter Milan không thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 1, thua 3).
- 3 trận gần nhất của Inter Milan kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Southampton bất bại 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 2).
- Southampton thắng tỷ lệ châu Á ở 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 4/6 trận gần nhất của Southampton kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- 3 trận gần nhất của Southampton không có bàn thắng trong hiệp 1.
- Southampton chỉ thắng 1/5 trận sân khách ở mùa giải này (thắng 1, hòa 2, thua 2).

Đội hình dự kiến
Inter Milan (4-3-3): Handanovic; Nagatomo, Murillo, Ranocchia, D’Ambrosio; Ever Banega, Gary Medel, Gnoukouri; Candreva, Palacio, Eder.
Southampton (4-3-1-2): Forster; Martina, Jose Fonte, Van Dijk, Targett; Clasie, Romeu, Ward-Prowse; Tadic; Shane Long, Carlie Austin.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X