Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Real Sociedad (03h00 ngày 13/12): Giành ngôi đầu bảng

Thứ Hai 11/12/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter và Sociedad sẽ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí số 1 ở bảng D của Champions League năm nay. Đội giành chiến thắng tại Giuseppe Meazza sẽ có được ngôi đầu bảng.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Real Sociedad

Cuối tuần qua, Inter đã giành lại được ngôi đầu bảng Serie A một cách thuyết phục. Đoàn quân của Simone Inzaghi thắng 4-0 trước Udinese, chỉ 1 tuần sau khi đánh bại nhà đương kim vô địch Napoli đầy thuyết phục với tỉ số 3-0.

Nhận định Inter Milan vs Real Sociedad (03h00 ngày 1312) Giành ngôi đầu bảng 1
Inter Milan đã giành được vé vào vòng trong ở Champions League

Inter mới chỉ thua đúng 1 trận ở Serie A sau 15 vòng đấu. Đối thủ duy nhất của Inter trong cuộc đua vô địch là Juventus, khi khoảng cách với nhóm bám đuổi được đẩy lên rất xa. Và ngay cả trước Juventus, Inter cũng đang có nhiều lợi thế. Nerazzurri có 2 điểm nhiều hơn Juventus trên bảng xếp hạng cùng hiệu số trội hơn tới 16 bàn. Trong trường hợp bằng điểm, hầu như chắc chắn Inter sẽ xếp trên. Chính vì thế, Inter đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Serie A mùa này.

Ở đấu trường Champions League, Inter cũng đã lọt vào vòng trong. Sau 5 lượt trận, Inter giành được 11 điểm và đang dẫn đầu bảng D cùng với Real Sociedad. Tuy vậy, Inter đang tạm thời xếp ở vị trí nhì bảng do hiệu số kém hơn.

Cách duy nhất để Inter vươn lên dẫn đầu là giành chiến thắng trước Sociedad ở lượt trận cuối cùng. Và lợi thế sân nhà sẽ là yếu tố quan trọng để Inter hướng tới mục tiêu khép lại vòng bảng một cách tốt nhất.

Inter đã thắng 6 trong 7 trận sân nhà gần nhất ở Champions League, trong đó có cả 2 trận đấu ở vòng bảng năm nay. Lần gần nhất Inter thắng cả 3 trận vòng bảng trên sân nhà là vào năm 2010, khi họ đăng quang vô địch.

Nhận định Inter Milan vs Real Sociedad (03h00 ngày 1312) Giành ngôi đầu bảng 2
Real Sociedad chỉ cần hòa Inter là giữ được ngôi đầu ở bảng D

Mục tiêu của Sociedad ở trận đấu tới là giành ít nhất 1 điểm để có được ngôi đầu bảng. Trong khi Inter toàn thắng ở 2 trận sân nhà thì Sociedad cũng toàn thắng trong 2 trận làm khách ở vòng bảng năm nay.

HLV Imanol Alguacil đang nhận được lời khen khi giúp Sociedad thi đấu tiến bộ trong thời gian gần đây. Ngoài vị trí đầu bảng ở Champions League, Sociedad cũng đang đứng ở vị trí thứ 5 tại La Liga. Đây là sự cải thiện đáng kể sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải đầy thất vọng.

Ở trận lượt đi, Sociedad và Inter đã hòa nhau tại sân Anoeta. Sociedad có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 do công của Brais Mendez. Inter thi đấu vô cùng chật vật và phải chờ tới phút 87 mới có bàn gỡ hòa do công của Lautaro Martinez. Đó là trận đấu mà Inter không thể áp đảo được Sociedad. Và thầy trò Inzaghi nhiều khả năng sẽ gặp phải những khó khăn tương tự dù có trong tay lợi thế sân nhà ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs Real Sociedad

Sociedad không thua: Inter được đánh giá đặc biệt cao ở trận đấu này. Tỷ lệ chiến thắng của Inter được đặt ở mức 62%. Tuy nhiên, bắt nạt Sociedad không phải chuyện dễ dàng. Sociedad đang có thành tích bất bại ở bảng D và là đội chơi tốt hơn nhiều ở trận lượt đi. Hiện tại, đại diện Tây Ban Nha cũng đang bất bại 7 trận trên mọi đấu trường. Do vậy, có thể tin rằng Sociedad sẽ có điểm trước Inter và giành ngôi đầu bảng.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: 4 trận gần nhất của Sociedad trên mọi đấu trường chỉ tạo ra tổng cộng 6 bàn thắng. 4 trong 5 trận đấu của Sociedad ở vòng bảng Champions League năm nay có ít hơn 2,5 bàn thắng. Trận lượt đi cũng cho thấy hàng thủ Sociedad vững chắc ra sao. Hàng thủ Inter cũng có được sự chắc chắn ấn tượng. Vì vậy, trận đấu này không dễ có số bàn thắng bùng nổ.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Real Sociedad: 1-1

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs Real Sociedad

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Sociedad cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Inter Milan vs Real Sociedad
  • Inter Milan: Stefan de Vrij, Denzel Dumfries và Benjamin Pavard chấn thương.
  • Real Sociedad: Mohamed-Ali Cho và Ander Barrenetxea chấn thương. Mikel Oyarzabal cần được kiểm tra thêm.

- Inter bất bại 13 trận gần đây.

- Sociedad cũng đang bất bại 7 trận.

- Inter mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- Sociedad mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Inter có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Inter có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Simone Inzaghi hòa trong 1 trận đối đầu duy nhất với Imanol Alguacil Barrenetxea trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 62%.

- Trọng tài Sandro Scharer rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 4,72 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs Real Sociedad

 

Đội hình dự kiến

Inter Milan (3-5-2): Audero; Bisseck, Acerbi, Bastoni; Cuadrado, Frattesi, Asllani, Sensi, Augusto; Sanchez, Arnautovic

Real Sociedad (4-3-3): Remiro; Odriozola, Zubeldia, Pacheco, Tierney; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Silva, Oyarzabal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X