Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs RB Salzburg (23h45 ngày 24/10): Hủy diệt bò đỏ

Thứ Ba 24/10/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan có cơ hội giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở vòng bảng Champions League năm nay khi tiếp đón Red Bull Salzburg. Inter đang có phong độ cao và việc giành một chiến thắng đậm hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs RB Salzburg

Ở trận đấu gần nhất tại Champions League, đội trưởng Lautaro Martinez đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. May mắn cho cầu thủ người Argentina khi những sai lầm của anh không phải trả giá vì Inter vẫn đánh bại được Benfica với tỉ số 1-0.

Nhận định Inter Milan vs RB Salzburg (23h45 ngày 2410) Hủy diệt bò đỏ 1
Inter Milan đang đứng thứ 2 ở bảng D tại Champions League

Đó là chiến thắng thứ 50 của Inter ở vòng bảng Champions League. Và Nerazzurri sẽ hướng tới chiến thắng thứ 51 khi được đánh giá cao hơn nhiều ở màn tiếp đón Red Bull Salzburg.

Cuối tuần qua, Inter đánh bại Torino vô cùng dễ dàng với tỉ số 3-0. Cặp tiền đạo Marcus Thuram và Lautaro Martinez có cho mình mỗi người 1 bàn thắng. Phong độ tốt của Inter mùa này cũng xuất phát từ sự ăn ý giữa Thuram và Martinez. Việc Inter ghi được tới 24 bàn chỉ sau 9 trận đấu ở Serie A cho thấy rõ ràng sức mạnh tấn công của đội bóng này.

HLV Simone Inzaghi đang được xem là một chuyên gia đấu cúp, đặc biệt là sau chiến tích đưa Inter tới trận chung kết Champions League mùa trước. Vì thế, Inter được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho vị trí số 1 ở bảng D. Và họ sẽ tiến một bước dài tới mục tiêu này nếu đánh bại được Red Bull Salzburg trong trận đối đầu tại Giuseppe Meazza sắp tới.

Salzburg đã khởi đầu tốt ở Champions League năm nay với chiến thắng 2-0 trước Benfica. Tuy nhiên, đoàn quân của Gerhard Struber đã bỏ lỡ cơ hội trở thành đội bóng Áo đầu tiên giành chiến thắng liên tiếp ở Champions League khi để thua 0-2 trước Sociedad.

Nhận định Inter Milan vs RB Salzburg (23h45 ngày 2410) Hủy diệt bò đỏ 2
Red Bull Salzburg để thua Sociedad ngay trên sân nhà

Sự chuẩn bị của Salzburg cho chuyến làm khách tới Inter không quá tốt. Họ để thua 0-1 trước LASK Linz cuối tuần qua. Như vậy, Salzburg chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Và rõ ràng đây không phải là một phong độ lý tưởng trước khi đến làm khách của Inter.

Lực lượng của Salzburg cũng không đạt trạng thái tốt nhất. Họ có nhiều ca chấn thương phải lưu tâm trước chuyến làm khách tới Milan. Fernando, Sekou Koita, Bryan Okoh, Lukas Wallner và Justin Omoregie nhiều khả năng vắng mặt. Mads Bidstrup và Kamil Piatkowski đều bị nghi ngờ khả năng ra sân.

Không có quá nhiều tín hiệu tích cực để Salzburg có thể hy vọng làm nên điều bất ngờ ở Giuseppe Meazza. Mục tiêu chính sẽ là thua với tỉ số nhẹ nhàng nhất có thể để nuôi hy vọng cạnh tranh ở những trận đấu tiếp theo.

Nhận định đặc biệt Inter Milan vs RB Salzburg

Inter thắng cách biệt: Inter đang đạt phong độ tốt với chuỗi 4 trận bất bại. Hàng công của Inter cho thấy được sức mạnh vô cùng đáng gờm. Trái lại, Salzburg thể hiện không tốt trong thời gian gần đây. Sức mạnh của hai đội lúc này tương đối chênh lệch và có thể tin vào một chiến thắng đậm dành cho chủ nhà Inter.

Từ 3 bàn trở lên: 4/5 trận gần nhất của Inter có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Chỉ riêng phong độ làm bàn của Inter cũng đủ giúp trận đấu này chạm mốc 3 bàn thắng. Do vậy, nên đặt niềm tin vào một trận đấu bùng nổ bàn thắng tại Giuseppe Meazza.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs RB Salzburg: 5-0

Thông tin xung quanh trận Inter Milan vs RB Salzburg

nhan dinh bong da du doan Inter Milan vs Salzburg cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Inter Milan vs RB Salzburg
  • Inter Milan: Marko Arnautovic và Juan Cuadrado đều vắng mặt.
  • RB Salzburg: 6 cầu thủ của đội khách chấn thương bao gồm Fernando, Sekou Koita, Lukas Wallner, Justin Omoregie, Bryan Okoh và Daouda Guindo.

- Inter không thua trong 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Inter có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Inter mở tỉ số trong 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Inter có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của RB Salzburg có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Salzburg có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Inter chiến thắng trong cả 2 trận đối đầu với Salzburg.

- Inter có tỷ lệ thắng là 78% ở trận đấu này.

- Trọng tài Francois Letexier rút ra trung bình 0,3 thẻ đỏ và 4,04 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Inter Milan vs RB Salzburg

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Inter Milan vs RB Salzburg (23h45 ngày 2410) Hủy diệt bò đỏ 3
Đội hình dự kiến Inter Milan vs RB Salzburg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X